Tuyển sinh Đại học

Cơ hội thực tập nước ngoài và trao đổi quốc tế tại LHU

Trong môi trường hội nhập và phát triển, ước mơ của các bạn học sinh không chỉ còn nằm ở trong nước, ở môi trường Việt Nam mà còn những ước mơ lớn hơn, nhiều cạnh tranh hơn - môi trường nước ngoài. Hiểu được điều đó, tại bài viết này, các bạn sinh viên cùng LHU sẽ cùng tìm câu trả lời cho thắc mắc săn cơ hội thực tập và trao đổi quốc tế tại LHU nhé!

Cơ hội thực tập nước ngoài và trao đổi quốc tế tại LHU

Cơ hội thực tập ở nước ngoài trong xu thế hội nhập và phát triển không quá khó tìm, nhưng điều quan trọng bạn phải apply đúng cách. Trường Đại học Lạc Hồng luôn cập nhật một cách nhanh chóng các suất thực tập hay trao đổi quốc tế ở website trường - cổng thông tin điện tử giúp mọi sinh viên dễ dàng tìm kiếm thông tin và chuẩn bị cho cơ hội phát triển mới của mình. 

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, các bạn cũng có thể đến với phòng hỗ trợ sinh viên hoặc trao đổi với các giảng viên trong trường. Các giảng viên luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn chuẩn bị hồ sơ hay viết đơn giới thiệu, đặc biệt, những chia sẻ của giáo viên luôn là những kinh nghiệm và bài học đắt giá đấy. Là những người trong ngành, thầy cô sẽ có nhiều thông tin về các kỳ thực tập ở nước ngoài. Họ cũng có thể tư vấn để bạn tìm được một cơ quan thực tập phù hợp. 

Với mối liên kết chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trên thế giới, Đại học Lạc Hồng còn có thể giúp bạn chọn lọc những cơ quan phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Trường còn có những buổi workshop, chương trình đào tạo, tư vấn về cách chuẩn bị CV cũng như cách trả lời phỏng vấn gây ấn tượng trước nhà tuyển dụng. Nhờ vậy, hồ sơ của bạn sẽ dễ được chú ý hơn hàng ngàn hồ sơ đến từ các quốc gia khác.

Chương trình học tiên tiến giúp bạn chuẩn bị cho tương lai

Có nhiều yếu tố để hồ sơ của bạn gây được sự chú ý với nhà tuyển dụng. Việc LHU sở hữu một chương trình học tiên tiến và năng động sẽ giúp bạn có được những kỹ năng và kiến thức thực tiễn. Những sinh viên đã và đang muốn sở hữu cơ hội thực tập và trao đổi quốc tế tại LHU có điểm GPA (điểm trung bình tất cả các môn học) thật tốt và kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm tham gia những dự án liên quan đến chuyên ngành bạn theo đuổi. Thông qua đó, kiến thức và kinh nghiệm được học tại trường sẽ là hai yếu tố được chú ý đầu tiên giúp bạn đạt được cơ hội thực tập hay trao đổi quốc tế đấy.

Những gì mà LHU luôn cố gắng đem lại cho sinh viên luôn là những điều tốt đẹp nhất, nhất là việc giúp các bạn trẻ đạt được ước mơ của mình, vươn cao vươn xa ở những chân trời mới. Đến với Đại học Lạc Hồng, đó không chỉ là một môi trường học tập đầy chuyên môn mà còn là nơi hỗ trợ cho sinh viên rất nhiều. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không đến với LHU nhỉ? Chúng mình luôn sẵn sàng chào đón các bạn trở thành một mảnh ghép của đại gia đình LHU đấy!

Hình thức xét tuyển học bạ tại Đại học Lạc Hồng: 

Năm 2020 này, Đại học Lạc Hồng tiến hành xét tuyển thông qua học bạ với 3 phương thức sau: 

  1. Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  
  2. Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)
  3. Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm).

Truy cập ngay link đăng ký: https://lhu.fun/EAE495 và thực hiện một số thao tác cơ bản nữa thôi, là con đường tiến thân cùng LHU của các sĩ tử không còn xa nữa. Hẹn sớm gặp lại các bạn tại ngôi nhà chung Lạc Hồng vào những ngày gần nhất!

 

Phạm Trung Hiếu

Cơ hội thực tập nước ngoài và trao đổi quốc tế tại LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,727,326       21/518