Tuyển sinh Đại học

LHU tạo lập bệ phóng tiềm năng dẫn đến thành công trong tương lai cho học sinh Trường THPT

Trong cuộc sống hàng ngày, kỹ năng giao tiếp ứng xử rất cần thiết. Kỹ năng này có thể giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người bên cạnh. Đặc biệt hơn, công việc trong tương lai cũng thế, muốn có công việc tốt, dễ dàng thăng tiến trong công việc, bạn cần có sự giúp đỡ, ủng hộ và thấu hiểu của đồng nghiệp. Vậy chìa khóa để đi đến thành công là gì? Đó chính là “Kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ” thật tốt bạn nhé!

LHU đưa kỹ năng mềm đến với học sinh Trường THPT

Hiểu được tầm quan trọng của việc giúp học sinh giao tiếp thông minh và tạo lập mối quan hệ học đường tốt, ngày 23/01/2021, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Trường THPT Nam Hà tổ chức chuyên đề: “Kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ học đường” cho các bạn học sinh, tại Hội trường trường THPT Nam Hà, buổi chia sẻ chuyên đề đã thu hút được 340 học sinh khối 12 tham gia. Tại buổi chia sẻ chuyên đề Ths Huỳnh Thúc Hiếu đã “khuấy đảo tâm lý” của hàng trăm học sinh, qua việc đặt nhiều câu hỏi giúp học sinh nhận biết được vai trò và tác dụng của giao tiếp thông minh. Đồng thời, biết được phương thức của kỹ năng tạo lập mối quan hệ trong giao tiếp.

Ths Huỳnh Thúc Hiếu đã “khuấy đảo tâm lý” của hàng trăm học sinh

Thông qua buổi chuyên đề giúp học sinh hiểu được vai trò nguyên tắc giao tiếp cơ bản: Tôn trọng quan điểm của người đối thoại; làm cho người khác cảm thấy mình quan trọng và thể hiện chân thành của bạn; khuyến khích người đối thoại nói về bản thân họ; luôn luôn lắng nghe; khi nói chuyện cần nhẹ nhàng & phong thái lễ phép, cử chỉ tự nhiên, thân thiện,…Đồng thời, giúp học sinh biết thấu hiểu và đồng cảm với bạn bè, tôn trọng Thầy/Cô để duy trì mối quan hệ bền vững. Hơn thế nữa giúp học sinh biết lắng nghe, biết cách duy trì, giải quyết các xung đột nhằm gắn bó với nhau hơn.

Học sinh trường THPT Nam Hà nhận quà lưu niệm của Ban tổ chức

Trường Đại học Lạc Hồng chúc các em học sinh Trường THPT Nam Hà luôn tự tin trong giao tiếp, đó chính là bệ phóng tiềm năng để các em có những cuộc nói chuyện “chất lượng” và tạo lập ra những mối quan hệ học đường thật tốt! Chúc các em luôn thành công trong cuộc sống!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Kỹ năng giao tiếp & tạo lập mối quan hệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,170,297       27/1,015