Tuyển sinh Đại học

LHU trao chìa khóa dẫn đến thành công cho học sinh Trường THPT

Giao tiếp là hoạt động diễn ra thường nhật, mọi lúc, mọi nơi, mọi lĩnh vực. Người có k năng giao tiếp tốt sẽ có mối quan hệ rộng rãi, dễ dàng thăng tiến trong tương lai… Trong thế kỷ 21, thời đại 4.0 hiện nay, kỹ năng giao tiếp lại càng cần thiết. “Kỹ năng giao tiếp” là một công cụ quan trọng trong cuộc hành trình theo đuổi mục tiêu, dù bạn là học sinh, sinh viên, doanh nghiệp,... Dù bạn ở môi trường học đường, trong gia đình, trong công việc và ngoài xã hội bạn đều cần “Kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ” thật tốt bạn nhé!

LHU đưa chương trình giảng dạy kỹ năng mền đến với học sinh THPT

Hiểu được tầm quan trọng của việc giúp học sinh giao tiếp thông minh và tạo lập mối quan hệ học đường tốt, ngày 25/01/2021, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Trường THPT Bình An tổ chức chuyên đề: “Kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ học đường” cho các bạn học sinh, tại sân trường THPT Bình An, buổi chia sẻ chuyên đề đã thu hút được 780 học sinh tham gia. Tại buổi chia sẻ chuyên đề Ths Huỳnh Thúc Hiếu đã “khơi dậy tâm lý” của hàng trăm học sinh, qua việc đặt nhiều câu hỏi giúp học sinh nhận biết được vai trò và tác dụng của giao tiếp thông minh. Đồng thời, biết được phương thức của kỹ năng tạo lập mối quan hệ trong giao tiếp.

Ths Huỳnh Thúc Hiếu đã “khơi dậy tâm lý” của hàng trăm học sinh

Thông qua buổi chuyên đề giúp học sinh hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, từ đó chú trọng tới việc rèn luyện kỹ năng như: “Mạnh dạn nói ra những suy nghĩ của bản thân, tự tin làm quen với mọi người; luyện tập diễn đạt thường xuyên; không ngại tham gia các hoạt động tập thể, câu lạc bộ; giao lưu, gặp gỡ những người có kỹ năng giao tiếp tốt để học hỏi;…”. Hơn thế nữa, giúp học sinh biết thấu hiểu và đồng cảm với bạn bè, tôn trọng Thầy/Cô để duy trì mối quan hệ bền vững. Đồng thời, giúp học sinh biết lắng nghe, biết cách duy trì, giải quyết các xung đột học đường nhằm gắn bó với nhau hơn.

Học sinh Trường THPT Bình An nhận quà từ Ban tổ chức

Trường Đại học Lạc Hồng chúc các em học sinh Trường THPT Bình An luôn tự tin trong giao tiếp, đó chính là bệ phóng tiềm năng để các em có những cuộc nói chuyện “chất lượng” và tạo lập ra những mối quan hệ học đường thật tốt! Chúc các em luôn thành công trong cuộc sống!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Kỹ năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,823,193       12/488