Tuyển sinh Đại học

LHU đưa học sinh trung học phổ thông đến gần với mô hình ngành nghề

Nghề nghiệp là vấn đề vô cùng quan trọng trong đời sống của mỗi con người. Có nghề nghiệp ta mới có cuộc sống ổn định, mới làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa. Đây cũng là vấn đề trăn trở của nhiều bạn trẻ khi bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Vì vậy, chọn đúng nghề sẽ là khởi đầu tốt đẹp, đồng nghĩa với việc bạn đã tìm được con đường ngắn nhất tiến gần đến thành công. Chọn sai nghề, nhẹ thì khiến bạn đánh mất đi tuổi thanh xuân, nặng nề hơn thì khiến bạn mất đi cả tương lai và cả chính bản thân bạn.

Tai nghe – Mắt thấy – Tay tham gia vào hoạt động ngành nghề

Hơn ai hết, Đại học Lạc Hồng luôn thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở về lựa chọn ngành nghề của các bạn, bên cạnh tư vấn định hướng nghề nghiệp trong tương lai thì Đại học Lạc Hồng đã xây dựng mô hình đưa học sinh đến với các ngành nghề bằng trải nghiệm thực tế: “Tai nghe – Mắt thấy – Tay tham gia hoạt động thực hành, thí nghiệm” tại trường đại học.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi tham quan trải nghiệm tại LHU

Tại buổi trải nghiệm thực tế, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã tham quan phòng học, phòng thực hành và xưởng chế tạo robot, được lắng nghe các giảng viên thuyết minh về cách chế tạo robot; quy trình hoạt động của các động cơ,... Bên cạnh đó, các em học sinh được đặt nhiều câu hỏi với các giảng viên về ngành học, môn học,…được các giảng viên, giải đáp tận tình, thấu đáo. Hơn thế nữa, các em học sinh còn được giao lưu với sinh viên của Nhà trường, giúp các em hiểu hơn về đời sống sinh viên.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi giao lưu văn nghệ cùng sinh viên LHU

Buổi trải nghiệm thực tế diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã giúp các bạn học sinh Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi có thể hình dung công việc mình sẽ làm sau này một cách rõ ràng và chân thực nhất. Từ đó, các bạn sẽ biết được mình có thực sự hứng thú với công việc của nhóm ngành này hay không để đưa ra các quyết định lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình.

Đến với Đại học Lạc Hồng, hứa hẹn rằng các bạn không chỉ được hưởng nhiều chế độ chính sách ưu đãi, được đào tạo về kiến thức, trau dồi kỹ năng, mà các bạn còn được tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo rằng chúng ta không chỉ dành cả thanh xuân để vùi vào việc học tập mà là được sống hết mình với tuổi trẻ, với đam mê, với ước mơ và hoài bão.

Thầy/Cô hai trường chụp hình lưu niệm tại buổi trải nghiệp

Đại học Lạc Hồng hy vọng không lâu nữa sẽ được gặp lại và chào đón các bạn học sinh của Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi với vai trò là Tân sinh viên của LHU. Nếu Quý Phụ huynh và các bạn học sinh vẫn còn những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến xét tuyển Đại học năm 2021, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà trường để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tại các kênh:

- Hotline: (0251). 73.000.73 hoặc (0251)3.952.188

- Website: tuyensinh.lhu.edu.vn

- Facebook: Lac Hong University

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Trải nghiệm ngành nghề, hướng nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,786,971       44/225