Tuyển sinh Đại học

Trong trái tim của các bậc phụ huynh - có một Đại học Lạc Hồng như thế!

Sự thành đạt của hàng ngàn sinh viên Đại học Lạc Hồng (LHU) là kết quả của quá trình dẫn dắt của thầy cô Trường Đại học Lạc Hồng, sự rèn luyện bền bỉ của mỗi sinh viên và sự hậu thuẫn vô cùng lớn của các bậc phụ huynh. Đối với người làm cha mẹ, họ đã có cách nhìn như thế nào về Đại học Lạc Hồng để từ đó, ra quyết định định hướng cho con em của họ chọn nơi này để học tập và rèn luyện sau trung học?

Ông Hoàng Công Thành và Bà Phan Thị Hoa (Nghệ An, có hai con đang học tại Khoa Dược, Khoa Tài Chính - Kế toán, Đại học Lạc Hồng)

"Khi được người thân sống ở Biên Hoà chia sẻ về chất lượng đào tạo của Trường, chúng tôi đã đồng ý cho hai đứa vào Biên Hoà học tập.

Đến nay, nhìn các con khôn lớn, trưởng thành toàn diện, đặc biệt là cách đối nhân xử thế, chúng tôi hoàn toàn yên tâm về môi trường học tập tại Trường Đại học Lạc Hồng. Đội ngũ giảng viên tuyệt vời, tận tuỵ và kiến thức sâu rộng. Giảng dạy bằng tất cả TÂM LỰC và kinh nghiệm sống quý báu.

Điều làm chúng tôi vừa ngạc nhiên, vừa xúc động là chính sách học bổng cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc sinh viên hết sức chu đáo của Trường Đại học Lạc Hồng. Không chỉ tặng vé máy bay cho sinh viên nhập học, mà còn tặng vé máy bay cho sinh viên về ăn Tết cùng gia đình nữa.

Với những giá trị mà các con nhận được, chúng tôi tin tưởng và tuyệt đối vào chất lượng, dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng".

 Bà Phan Thị Hoa- Phụ huynh, có hai con gái đang học tập tại LHU.
Hình: NVCC

Bà Thái Thị Lê (Phó Hiệu trưởng trường THCS Đinh Tiên Hoàng – Trảng Bom, Đồng Nai) – Phụ Huynh của sinh viên ngành Dược

"Là một người mẹ, lại đang công tác trong lĩnh vực giáo dục, tôi biết, đâu mới là yếu tố cốt lõi và cần thiết nhất trong quá trình đào tạo. Qua tìm hiểu từ bạn bè ở thành phố và phương tiện truyền thông, tôi biết ở khu vực miền Nam, ngành Dược Trường Đại học Lạc Hồng chỉ “thua” Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Trong khi lợi thế của Trường Đại học Lạc Hồng là gần nhà, nên tôi đã định hướng con gái mình vào ngành Dược của Đại học Lạc Hồng.

Thấy con gái vui vẻ và tích cực trong học tập, chín chắn trong suy nghĩ và hành động, nên tôi vô cùng yên tâm và tin tưởng. Chắc chắn rằng, đây là môi trường tốt để phụ huynh gửi gắm con em của mình khi chọn trường đại học".

 Bà Thái Thị Mai Lê (Đồng Nai, có con gái đang học tại Đại học Lạc Hồng)

Ông Phan Văn Độ (Bình Phước) - Phụ huynh sinh viên khoa Đông Phương

"Với những người làm cha làm mẹ, cái chúng tôi cần nhất là sự an toàn và phát triển toàn diện cho các con của mình. Qua những câu chuyện mà con gái kể lại, tôi biết rằng, an ninh của ĐH Lạc Hồng rất tốt, thầy cô của Trường luôn đồng hành và kịp thời giúp đỡ con gái tôi cũng như nhiều sinh viên khác khi các con gặp những khó khăn, vướng mắc trong cuộc sống, trong chuyện tình cảm và tâm lý. Thầy cô coi sinh viên như con ruột của họ vậy. Đó là cơ sở để tôi định hướng cho đứa con gái thứ hai làm hồ sơ xét tuyển vào trường ĐH Lạc Hồng trong năm học 2021-2022 này".

 Ông Phan Văn Độ và con gái - Phụ huynh của sinh viên khoa Đông Phương, LHU

Trường Đại học Lạc Hồng - từ góc nhìn của cựu sinh viên!

Đại học Lạc Hồng qua đánh giá của các doanh nghiệp nước ngoài!

 

Ra Khơi

LHU; Tuyển sinh 2021; Học bổng; Ưu đãi tuyển sinh; Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,742,210       2/455