Tuyển sinh Đại học

Đại học Lạc Hồng chỉ tăng học bổng - Không tăng học phí

Chính Phủ ban hành Nghị định số 60/2021/NĐ-CP, ngày 21/06/2021 về quy định cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính, tạo điều kiện cho các trường Đại học sẽ được quyền thu học phí cao hơn so với quy định hiện hành và được tăng theo lộ trình hàng năm để đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo. Tuy nhiên, ở một trường Đại học tự chủ về tài chính lại có một cam kết mới cho năm học 2021 - 2022 có chiều hướng ngược lại là "Tăng tất cả các loại học bổng - Đồng thời, không tăng học phí trong suốt quá trình học". Đó chính là Đại học Lạc Hồng.

1. Học phí áp dụng năm học 2021 - 2022, không tăng trong suốt quá trình học

2. Tăng tất cả các học bổng và ưu đãi tuyển sinh năm học 2021 - 2022 đến thí sinh toàn quốc

  • - Luyện nói chuẩn tiếng Anh một năm miễn phí, trị giá 5 tỷ (áp dụng cho 1000 thí sinh nhập học đầu tiên).
  • - Một chuyến đi du lịch cùng các bạn Tân sinh viên (áp dụng cho 200 thí sinh nhập học đầu tiên).
  • - Miễn phí vé xe nhập học và 3 tháng ký túc xá (áp dụng cho 300 thí sinh nhập học đầu tiên).
  • - 2000 học bổng, trị giá 22 tỷ, áp dụng cho thí sinh thuộc các đối tượng sau:

Đặc biệt thí sinh nhập học trong NGÀY VÀNG sẽ được nhận các ưu đãi sau:

Với các bạn sinh viên, những phần học bổng này không đơn thuần chỉ là sự hỗ trợ về tài chính, giảm phần nào chi phí học tập, giảm bớt gánh nặng cho gia đình mà đó còn là món quà tinh thần, khuyến khích, động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, động lực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn, nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập khi ngồi trên ghế giảng đường.

LHU đồng hành cùng sinh viên đến trường 

Không chỉ dừng lại ở đó, để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những giá trị nhân văn cao cả của tập thể sư phạm Nhà trường đến với những học sinh có thành tích học tập tốt cũng như những học sinh tích cực hoạt động phong trào và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là mong muốn “LHU nâng bước em đến trường” cho hàng triệu học sinh hiếu học, Ngoài những chính sách sinh viên còn  được vay vốn theo quy định của Nhà nước và có thể vay vốn theo “Qũy Học bổng Mabuchi” với lãi suất 0 đồng. Đồng thời, được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách như: Ưu đãi giáo dục, miễn giảm học phí,…

100% sinh viên Đại học Lạc Hồng được tạo điều kiện học tập tốt nhất với việc miễn phí mượn tài liệu học tập tại thư viện, miễn phí sử dụng phòng máy, phòng thí nghiệm, phòng thực hành, xưởng chế tạo; miễn phí khi tham gia sân chơi học thuật. Đồng thời, sinh viên được miễn phí khi tham gia các CLB và sân chơi về văn hóa, văn nghệ, thể thao, võ thuật; miễn phí khi tham gia phòng tập: Gym, Yoga để rèn luyện sức khỏe;…

Không những thế, Nhà trường giới thiệu miễn phí cho sinh viên toàn trường nơi thực tập, kiến tập được hưởng lương. Nếu trong quá trình học tập, sinh viên có nhu cầu làm thêm, Nhà trường đều tư vấn và giới thiệu miễn phí giúp sinh viên vừa đi làm, không bị ảnh hưởng học tập vừa có thu nhập trang trải cuộc sống. Đây được xem là một điểm cộng lớn để khẳng định một ngôi trường luôn chăm sóc, đồng hành, sẻ chia cùng sinh viên trên mỗi bước đi đến bến bờ tri thức với phương châm: “Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

Hy vọng với những chế độ chính sách của Đại học Lạc Hồng dành cho sinh viên sẽ giúp nhiều sinh viên có thể vượt lên khó khăn, thách thức của cuộc sống để gặt hái thành công trong tương lai.

Các bạn thí sinh còn chần chừ gì không nhanh tay đăng ký xét tuyển ngay TẠI ĐÂY để nhận ngay học bổng và các chế độ chính sách, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại Trường Đại học Lạc Hồng đang chờ đón bạn.

Chúc các bạn thành công!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Học phí, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,752,745       9/529