Tuyển sinh Đại học

Những điểm cần lưu ý sau kì thi thptqg

Sau kỳ thi THPT Quốc gia, chắc hẳn các bạn sĩ tử đã trải qua muôn vàn cảm xúc. Tuy nhiên, đó không phải là kết thúc. Với nhiều thay đổi về cách thức tuyển sinh trong năm 2022, các bạn cần lưu ý những quy định mới. Điều này giúp các bạn thí sinh không lỡ mất cơ hội trúng tuyển vào ngành học và trường mà mình mong muốn. 

 

Những mốc thời gian quan trọng cần lưu ý

Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng trong năm 2022 có nhiều sự thay đổi. Nếu như các bạn thí sinh không nắm bắt được những mốc thời gian quan trọng thì có thể dễ đánh mất cơ hội vào được trường mình yêu thích và đặt mục tiêu. 

Vậy sau khi hoàn tất kỳ thi THPT Quốc gia 2022, bạn cần chú ý những mốc thời gian nào? Cần thực hiện thêm các thao tác gì? Cùng tìm hiểu nhé. 


 

Điền Nguyện Vọng 1 Vào Nhà Lạc Như Thế Nào?

Nhà Lạc được biết đến là một môi trường năng động và tiềm năng, giúp các bạn sinh viên phát triển bản thân toàn diện. Đây chắc chắn là môi trường chào đón tất cả các bạn học sinh, và đảm bảo đầu ra chất lượng từ kiến thức đến công việc cho các bạn. 

Sau khi thi THPT, các bạn có thể đăng ký nguyện vọng vào nhà Lạc với mã trường DLH - theo quy định của Bộ giáo dục. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội theo học và gắn bó suốt những năm tháng đại học tại ngôi trường này. 

Với nhiều ngành đào tạo khác nhau, đa dạng từ kinh tế, kỹ thuật đến ngôn ngữ, đặc biệt là các ngành hot hit mới như logistic, marketing, thương mại điện tử,... Các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều khả năng theo học ngành mà mình mong muốn hơn. 

Xét tuyển vào trường Lạc Hồng tại: https://dhlh.vn/wsnewspage 

 

Xét tuyển học bạ vào nhà Lạc

Với sự thay đổi về mặt quy chế tuyển sinh, thi THPT Quốc gia không còn là con đường duy nhất để bạn trở thành một thành viên của nhà Lạc. Vào những năm gần đây, nhà Lạc còn chào đón các bạn tân sinh viên thông qua phương thức xét tuyển học bạ. Đây được đánh giá là phương thức ít tốn thời gian cũng như giảm tải sự áp lực cho các bạn học sinh. 

Xét tuyển học bạ vào Đại học Lạc Hồng rất đơn giản. Các bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển tại phòng tuyển sinh B103 cơ sở 1 Đại học Lạc Hồng hoặc đăng ký trực tuyến tại đây: https://dhlh.vn/wsnewspage

Phạm Trung Hiếu

THPTQG, LƯU Ý


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,277,219       45/786