Tuyển sinh Đại học

Top 03 lý do nên học Quản Trị Kinh Doanh

Quản trị kinh doanh luôn được biết đến là ngành học thu hút rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0, ngành học này càng khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình. Tại sao ngành học này luôn hấp dẫn các bạn sinh viên dù là trước đây cho đến bây giờ? Cùng nhà Lạc tìm hiểu ngay nhé!

 

01. Nhu cầu nhân lực “khủng” trong nền kinh tế hội nhập

Việt Nam được đánh giá là một nước có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng những năm gần đây. Điều này là nền tảng, cơ sở để làm nên sức hút của nhóm ngành kinh tế nói chung và Quản trị kinh doanh nói riêng. Bởi số lượng doanh nghiệp ở Việt Nam không chỉ đến từ trong nước mà còn ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia - nơi các bạn trẻ có môi trường chuyên nghiệp nhất để làm việc và học hỏi. 

Số lượng doanh nghiệp ngày càng lớn đòi hỏi nhu cầu nhân lực tăng cao trên tất cả các lĩnh vực có liên quan đến kinh doanh. Trong đó, không thể kể đến sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp - các bạn sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,... Ngoài ra, xu thế hội nhập kinh tế quốc tế cũng mở ra nhiều triển vọng cho các bạn trẻ theo đuổi ngành học này. 

 

02. Học một ngành làm được rất nhiều nghề

Nếu như các ngành học khác thường sẽ gắn chặt với ngành học được đào tạo, phải bắt đầu lại từ đầu khi quyết định làm việc trái ngành thì riêng ngành Quản trị kinh doanh thì khác. Do tính chất đặc thù của ngành học, sau khi tốt nghiệp, các bạn tân cử nhân có thể lựa chọn nhiều ngành nghề khác nhau. Với nhiều người, học quản trị kinh doanh chính là một ngành học làm được rất nhiều nghề. 

Sự linh hoạt của ngành Quản trị kinh doanh dễ dàng đáp ứng được nhu cầu “xê dịch” của các bạn trẻ năng động, thích đổi mới và thử thách mình với nhiều vị trí đa dạng.

 

03. Rèn luyện kỹ năng mềm thông qua các môn học 

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh không chỉ đòi hỏi về kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng mềm. Chính vì thế, các cơ sở đào tạo, nhất là đào tạo theo định hướng ứng dụng, môi trường học tập luôn được quan tâm.

Các bạn sinh viên theo học tại nhà Lạc được tạo điều kiện phát triển trong môi trường hiện đại, đa dạng hoạt động ngoại khóa để trau dồi các kỹ năng như làm việc nhóm, quản lý thời gian, điều phối, lãnh đạo,... Không những thế, với mạng lưới doanh nghiệp đa dạng, các chương trình gặp gỡ nhà tuyển dụng hay ngày hội việc làm,... sẽ là những cơ hội cọ xát thực tế mà các bạn sinh viên Lạc Hồng không thể nào bỏ qua. 

 

Nhập học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Lạc Hồng 

Quản trị kinh doanh đã, đang và vẫn tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay. Nếu như bạn đang xem xét theo đuổi chuyên ngành này, Lạc Hồng sẽ là một môi trường đào tạo năng động, hài hòa giữa chuyên môn, kỹ năng. Chắc hẳn, nhà Lạc là điểm khởi đầu phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê lĩnh vực kinh tế và muốn chinh phục nó trong tương lai.

Với mùa tuyển sinh 2022, với cam kết không tăng học phí trong quá trình học, LHU còn dành ra rất nhiều học bổng dành cho sinh viên khoa du lịch của trường để giúp bạn vững bước hơn trên con đường tri thức. Năm 2022, LHU dành tặng cho tân sinh viên của trường 1800 suất học bổng trị giá 22 tỷ, cùng các hỗ trợ khác như miễn phí 3 tháng ký túc xá cho thí sinh nhập học sớm, miễn phí vé xe nhập học cho thí sinh nhập học sớm và khóa học luyện nói chuẩn tiếng Anh 1 năm miễn phí, trị giá 5 tỷ.

 

👉 Khám phá chi tiết về ngành học tại LHU từ lộ trình học, cơ sở vật chất, đến các loại học bổng tại: https://lhu.edu.vn/ 

👉 Nhập học ngay: https://dhlh.vn/wsnewspage 

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,787,656       39/304