Tuyển sinh Đại học

Lựa chọn Đại học Lạc Hồng - ngôi trường đạt chuẩn chất lượng quốc tế AUN-QA

 

Đây là gì? Có lợi gì cho sinh viên?

Kiểm định chất lượng AUN-QA là một bộ tiêu chuẩn đánh giá toàn diện chất lượng và được công nhận bởi hệ thống giáo dục cả các quốc gia trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Với hệ thống kiểm định này, các trường đại học tại Việt Nam từng bước xác định được vị thế trên thị trường quốc tế. Đơn cử, Lạc Hồng chính là một trong những trường đại học tư thục đầu tiên đạt kiểm định chất lượng AUN-QA. 

Kiểm định này không những thể hiện sự cam kết của nhà trường về chất lượng đào tạo mà còn đem lại những lợi ích đến sinh viên theo học những ngôi trường này. Cụ thể, sinh viên theo học chương trình được AUN-QA đánh giá và công nhận dễ dàng thực hiện trao đổi sinh viên, chuyển đổi tín chỉ ở các trường đại học trong và ngoài nước. Vì vậy, đây là cơ hội rất lớn cho các bạn đang mong muốn du học hoặc trải nghiệm môi trường học nước ngoài. Cuối cùng, sinh viên tốt nghiệp từ những chương trình sẽ thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm việc làm và mở rộng tiềm năng trong công việc của mình. 

Chương trình đào tạo tại Đại học Lạc Hồng và kiểm định AUN-QA

LHU là trường tư thục đầu tiên đạt chuẩn AUN

Với phương châm lấy người học làm trung tâm, nhà Lạc luôn không ngừng cải thiện về cả chương trình đào tạo cũng như các hoạt động ngoại khoa để giúp sinh viên có môi trường học tập tốt nhất. Chính vì lẽ đó, Lạc Hồng vào năm 2019 đã trở thành trường đại học tư thục đầu tiên đạt chuẩn AUN. 

Việc nhận được sự công nhận trong đợt đánh giá chất lượng chương trình theo chuẩn AUN đã tạo đà để nhà Lạc vươn tới chuẩn mực trường đại học đạt chuẩn quốc tế trong quá trình hội nhập và phát triển. Không những vậy, đây còn là lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng đào tạo cũng như trách nhiệm của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội. 

6 ngành học đạt chuẩn AUN của Đại học Lạc Hồng

Nếu như vào năm 2019, Đại học Lạc Hồng vinh dự khi được công nhận 2 ngành học đạt chuẩn kiểm định AUN-QA thì năm 2021, trường lại được công nhận thêm 4 ngành học nữa. Từ đó, nâng số lượng ngành đạt chuẩn AUN-QA của trường lên đến 6 ngành. Điều này khẳng định chất lượng của chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên của ngôi trường này và đồng thời nâng cao niềm tin của quý vị phụ huynh và các bạn sinh viên. 

6 ngành học đạt chuẩn AUN-QA của Lạc Hồng bao gồm: 

  • Công nghệ thông tin
  • Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử
  • Ngôn ngữ Anh
  • Kế toán
  • Quản trị kinh doanh
  • Dược

Apply vào Đại học Lạc Hồng - ngôi trường chuẩn AUN-QA

Đại học Lạc Hồng được biết đến là ngôi trường chuẩn AUN-QA, đảm bảo chất lượng đào tạo tốt. Trong những năm gần đây, ngôi trường này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn sĩ tử. 

Với mùa tuyển sinh 2022, với cam kết không tăng học phí trong quá trình học, LHU còn dành ra rất nhiều học bổng dành cho sinh viên của trường để giúp bạn vững bước hơn trên con đường tri thức. Năm 2022, LHU dành tặng cho tân sinh viên của trường 1800 suất học bổng trị giá 22 tỷ, cùng các hỗ trợ khác như miễn phí 3 tháng ký túc xá cho thí sinh nhập học sớm, miễn phí vé xe nhập học cho thí sinh nhập học sớm và khóa học luyện nói chuẩn tiếng Anh 1 năm miễn phí, trị giá 5 tỷ.

👉 Khám phá chi tiết về Đại học LHU từ lộ trình học, cơ sở vật chất, đến các loại học bổng tại: https://lhu.edu.vn/ 

👉 Đăng ký xét tuyển vào LHU tại: https://dhlh.vn/wsnewspage 

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,786,288       28/216