Tuyển sinh Đại học

Sau Khi Đăng Ký Nguyện Vọng Đại Học, Các Sĩ Tử Cần Chú Ý Gì Để Vào Được Ngôi Trường Phù Hợp?

 

 

Sau 17h ngày 20/8, các bạn thí sinh đã kết thúc quá trình đăng ký nguyện vọng xét tuyển của mình. Vậy sau mốc thời gian này, các bạn sĩ tử nên làm gì? Cùng nhà Lạc kiểm tra checklist để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhé.

 

Những điều lưu ý khi đăng ký xét tuyển đại học 

Để có thể dễ dàng và chắc chắn trong quá trình xét tuyển đại học, các bạn học sinh cần lưu ý một số thông tin sau đây: 

  1. Sau thời gian điều chỉnh nguyện vọng, từ ngày 21/8 đến 17h ngày 28/8, các bạn sinh viên cần xác nhận số lượng và thứ tự nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các bạn nắm chắc phần trăm vào được ngôi trường phù hợp nhất với bản thân. Vì vậy hãy thật cẩn trọng trước quyết định của mình. (Tham khảo phần 2 của bài viết để chọn trường học thật chuẩn)
  2. Nộp lệ phí đúng thời gian quy định: Nộp lệ phí xét tuyển theo số lượng nguyện vọng đã đăng ký bằng hình thức trực tuyến. Nếu bạn chưa xác nhận số lượng, thứ tự của nguyện vọng cũng như quá hạn nộp lệ phí thì việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển sẽ không được chấp nhận. 
  3. Cuối cùng, để nâng cao cơ hội trúng tuyển vào ngành học, trường đại học mà mình mong muốn, các bạn sinh viên cần lưu ý kê khai thông tin về ưu tiên theo khu vực cũng như đối tượng chính sách trên hệ thống. Các bạn cần đảm bảo tính chính xác, đúng quy chế, quy định của thông tin. 

 

Tiêu chí chọn trường học phù hợp

Nếu như chỉ còn những giây phút cuối cùng để đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng nhưng bạn vẫn mông lung, không biết mình muốn gì, cần gì thì cũng đừng quá mất bình tĩnh. Hãy cùng nhà Lạc ngồi xuống, tham khảo và xem xét các tiêu chí sau: 

  1. Nguyện vọng và khả năng của bản thân
  2. Nhu cầu nhân lực của xã hội
  3. Hoàn cảnh gia đình
  4. Môi trường làm việc
  5. Sức khỏe của bạn
  6. Mức thu nhập của nghề
  7. Xu hướng chọn ngành của xã hội

Đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng trắc nghiệm tính cách MBTI như một cách nhìn nhận điểm mạnh, yếu cũng như tâm lý của bản thân. Từ đó, lựa chọn được công việc hay khía cạnh nghề nghiệp phù hợp với bản thân trong tương lai. 

 

Đăng ký vào đại học Lạc Hồng, tại sao không? 

Nếu bạn đã lựa chọn được ngành học nhất định? Bạn yêu thích một ngành nghề nào nó và mong muốn theo đuổi nó trong tương lai? Và bây giờ, bạn đang đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng để nâng cao khả năng theo học ngành học này?

Nếu bạn đang phân vân, bạn không xác định được môi trường giáo dục nào phù hợp với bản thân? 

Dù là ở trường hợp nào, bạn cũng có thể tham khảo và đăng ký vào đại học Lạc Hồng. Bởi: 

  1. Chương trình đào tạo thực tiễn, gắn liền việc học lý thuyết với thực hành. Các bạn sinh viên nhà Lạc không chỉ được chú trọng về chương trình đào tạo mà còn được tham gia các lớp học về kỹ năng cũng như cọ xát thực tế thông qua các dự án, thực hành. 
  2. Môi trường học tập thoải mái, giúp các bạn vừa tận hưởng được khoảng thời gian đẹp nhất của 4 năm đại học vừa phát triển bản thân một cách toàn diện. 
  3. Cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình học cùng nhiều học bổng có giá trị. Đặc biệt, năm 2022, LHU dành tặng cho tân sinh viên của trường 1800 suất học bổng trị giá 22 tỷ, cùng các hỗ trợ khác như miễn phí 3 tháng ký túc xá cho thí sinh nhập học sớm, miễn phí vé xe nhập học cho thí sinh nhập học sớm và khóa học luyện nói chuẩn tiếng Anh 1 năm miễn phí, trị giá 5 tỷ.

👉 Khám phá chi tiết về LHU từ lộ trình học, cơ sở vật chất, đến các loại học bổng tại: https://lhu.edu.vn/ 

👉 Đăng ký xét tuyển vào LHU tại: https://http://dhlh.vn/wsnewspage

👉 Làm hồ sơ nhập học trực tiếp ngay lúc này: https://nhaphoc-online.lhu.edu.vn/

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,782,009       4/506