Tuyển sinh Đại học

Bật mí TOP 3 công việc dẫn đầu xu thế trong tương lai

 

Những ngành nào sẽ dẫn đầu xu thế trong tương lai và đâu là ngành sẽ kiếm được "bội tiền" luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vì vậy, hiểu được những lo lắng và mối quan tâm của các bạn sĩ tử, nhà Lạc đã liệt kê top các công việc tiềm năng, giúp bạn có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quan cũng như mường tượng được mức lương “lý tưởng” trong tương lai. 

Những công việc dẫn đầu xu thế trong tương lai

Phân tích tài chính

Công việc phân tích tài chính thường làm việc tại các địa điểm như ngân hàng, quỹ hưu trí, công ty bảo hiểm,... Bạn có thể theo đuổi các vị trí như nhà phân tích chứng khoán, nghiên cứu, phân tích cổ phiếu, phân tích đầu tư,... Những công việc này đều có mức lương hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung mức thu nhập của người lao động Việt. Cụ thể, mức lương của công việc này rơi vào khoảng $61,769/năm hay tương đương 1,5 tỷ VNĐ. 

Để chinh phục công việc phân tích tài chính, các bạn trẻ có thể lựa chọn theo học các ngành học liên quan đến tài chính, ngân hàng tại các trường đại học trong và ngoài nước. 

Kinh doanh và công nghệ thông tin

Lĩnh vực kinh doanh và công nghệ thông tin luôn được biết đến như một trong những lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong các ngành công nghiệp. Trong những năm gần đây, với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ, chúng ta ai cũng đã chứng kiến sự nhảy vọt về cả chất và lượng trong lĩnh vực này. Điều này chứng minh cho sự tiềm năng của các công việc liên quan đến phân tích kinh doanh của doanh nghiệp, tích hợp quản lý công nghệ thông tin,... của doanh nghiệp. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp mà bạn sẽ sở hữu mức lương phù hợp với công sức và vị trí của bản thân. 

Kinh doanh và công nghệ thông tin là hai ngành học được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn tại nhà Lạc. Các bạn sẽ được đào tạo bởi chương trình học phù hợp với thực tế cũng như mở ra nhiều cơ hội cọ xát hấp dẫn. 

Quản lý chuỗi cung ứng

Một trong những ngày hot và tiềm năng trong năm 2022 mà các bạn không thể bỏ qua chính là quản lý chuỗi cung ứng hay còn được gọi là logistic. Việc quản lý một dây chuyền chuỗi cung ứng từ chịu trách nhiệm điều phối, tổ chức và giám sát nhiều hoạt động xoay quanh việc tạo thế cạnh tranh cho sản phẩm,... phức tạp và cần nhiều kỹ năng. Nên sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu công việc này trở thành một trong những công việc được trả lương cao nhất cũng như được nhiều nhà tuyển dụng săn đón trong tương lai. 

Nếu bạn yêu thích quản lý chuỗi cung ứng hay có mong muốn làm những công việc trong lĩnh vực này, có thể xem xét đăng ký ngành học logistic tại nhà Lạc nhé. 

Môi trường học tập tại Đại học Lạc Hồng có gì? 

Để có một công việc tốt với mức lương “hậu hĩnh” trong tương lai, một môi trường học tập chất lượng sẽ là một trong những bệ phóng vững chắc dành cho bạn. Vậy, nếu như bạn đăng ký theo học tại Lạc Hồng, bạn sẽ được trải nghiệm những gì? 

Thứ nhất, môi trường học tập kết hợp giữa thực hành và lý thuyết. Với phương châm học đi đôi với hành, các bạn sinh viên sẽ có cọ xát thực tế thông qua các tiết học thực hành, thí nghiệm và cả những buổi tham quan các doanh nghiệp, công ty. 

Thứ hai, sở hữu nhiều câu lạc bộ cũng như cơ sở vật chất được đầu tư, nhà Lạc có nhiều không gian để các bạn sinh viên có thể phát triển bản thân hay theo đuổi những đam mê, sở thích riêng của mình. Một trong số đó có thể kể đến như: phòng dance, phòng gym,... 

Cuối cùng, nhà Lạc cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình học cùng nhiều học bổng có giá trị. Đặc biệt, năm 2022, LHU dành tặng cho tân sinh viên của trường 1800 suất học bổng trị giá 22 tỷ, cùng các hỗ trợ khác như miễn phí 3 tháng ký túc xá cho thí sinh nhập học sớm, miễn phí vé xe nhập học cho thí sinh nhập học sớm và khóa học luyện nói chuẩn tiếng Anh 1 năm miễn phí, trị giá 5 tỷ.

👉 Khám phá chi tiết về LHU từ lộ trình học, cơ sở vật chất, đến các loại học bổng tại: https://lhu.edu.vn/ 

👉 Đăng ký xét tuyển vào LHU tại: https://http://dhlh.vn/wsnewspage

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,778,007       21/503