Chọn tương lai cùng LHU

Sinh hoạt phí “mềm”, môi trường sống “đẹp”

Với hàng ngàn sinh viên mỗi năm “kéo nhau” vào thành phố học đại học. Từ đó khéo leo nhiều “gia tăng đột biến” tại các thành phố lớn và lo lắng của bậc làm cha làm mẹ khi để con học xa nhà là hoàn toàn đúng. Nếu tìm được một thành phố lý tưởng mà ở đó có ngôi trường vừa đáp ứng đủ những “tưởng tượng” của bạn thì sao nhỉ?

Ký túc xá “như mơ”

Bạn phải xa chiếc giường ấm cúng của mình để bắt đầu tháng ngày xa nhà. Tưởng tượng trong đầu sẽ bắt đầu đời sinh viên trong những dãy nhà trọ xô bồ, hay những căn phòng ký túc xá chật chội từ thập niên hồi ấy ta hay thấy trên tivi.... Tại LHU bạn sẽ bắt đầu cuộc sống mới trong 1 căn phòng "xịn xò" như thế này, căn phòng có cả điều hòa, máy nước nóng - lạnh, bàn học riêng, cùng trải nghiệm cảm giác ngủ giường tầng... giang sơn mới mẻ này có như mơ không nhỉ?

Ký túc xá của ĐH Lạc Hồng như thế này có đủ "chuẩn" chưa nhỉ?

Ngoài việc đầu tư Khu Ký Túc xá khang trang, tiện nghi ngay trong khuôn viên trường, nhà trường còn mở rộng việc kết nối với các chủ nhà trọ trong khu vực đảm bảo điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho sinh viên về mặt giá cả và an ninh trật tự…

Phòng Gym

Sáng đi học, chiều về có chỗ rèn luyện thể lực miễn phí hoàn toàn thì còn gì bằng. Trải nghiệm không gian phòng gym theo cách của thần dân LHU bạn chỉ có mê tít mà thôi. 

ĐH Lạc Hồng đầu tư phòng Gym và Yoga (hoàn toàn miễn phí) cho sinh viên rèn luyện thể lực

Sân thể chất

Biên Hòa – Đồng Nai, thành phố Đô thị loại 1 tiếp giáp TP.HCM chỉ 15 - 20 phút đi xe gắn máy, nhịp sống sôi động không thua gì TP.HCM, môi trường đô thị an ninh, giá cả bình ổn, cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại. Tại đây, các cơ sở của trường ĐH Lạc Hồng được tập trung trên cùng trục đường dài 2km, giúp việc di chuyển tiện lợi và nhanh chóng.

Không cần tốn tiền đi đâu xa, "Vịnh Hạ Long phương Nam" cách cơ sở 1 ĐH Lạc Hồng 1.5km,

đối diện cơ sở Dược và cơ sở 3 - không phải lo không có nơi xả "xì trét" nhé!

Công viên bờ sông Biên Hòa cách ĐH Lạc Hồng chỉ 500m,

không gian trong lành cùng bạn bắt nhịp cho ngày mới 

Diễm Nhi

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        51,900       1/1,059