Tin tức phòng Đào tạo

Phòng Đào tạo trao giấy chứng nhận lớp Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Sáng ngày 18/3/2023 vào lúc 9 giờ tại phòng B404 cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng- Phòng Đào tạo tổ chức trao giấy chứng nhận lớp học “ Văn hóa doanh nghiệp Nhật bản” cho sinh viên Khoa Đông Phương học và Khoa Cơ điện-Điện tử.

Với mục đích giúp sinh viên Lạc Hồng hiểu được suy nghĩ và phương thức hoạt động của các công ty Nhật Bản, hàng năm GS.Fumio Okita – diễn giả doanh nghiệp đến từ Nhật Bản đều tổ chức lớp học tại Trường Đại học Lạc Hồng với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản”.

Lớp học được tổ chức hình thức online để phù hợp và thuận tiện cho sinh viên với tình hình học hiện tại và lịch làm việc của các diễn giả cùng tham gia.

Lớp học bao gồm 2 buổi học riêng biệt. Buổi học thứ nhất dành cho sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học - Khoa Đông phương học. Buổi học thứ 2 dành cho sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử, mỗi buổi học chỉ dành cho 30 sinh viên thực sự quan tâm và muốn tìm hiểu về chủ đề này.

Sau khi hoàn thành lớp học, sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp học. Giấy chứng nhận này sẽ góp phần gia tăng cơ hội tìm việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Một số hình ảnh liên quan đến lớp học

Một số hình ảnh liên quan đến lớp học

P.Đào tạo-Đại học Lạc Hồng./.

Phòng Đào tạo

Giấy chứng nhận Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,507       1/560