Cơ sở vật chất

Đại Học Lạc Hồng  »  Thông tin cho...  »  Phụ huynh  »  Cơ sở vật chất


Phòng thực hành Cisco

Phòng thực hành Cisco (tên gọi khác là Trung tâm Cisco hay Học viện mạng Cisco) là phòng chuyên dùng cho việc thực hành mạng Cisco (CCNA - Cisco Certified Network Associate).
Học viện mạng Cisco Lạc Hồng là học viện mạng duy nhất tại Đồng Nai được ủy quyền chính thức của Cisco, là trung tâm đào tạo mạng uy tín và chất lượng hàng đầu được Cisco systems chứng nhận. Các chương trình giảng dạy của học viện mạng bao gồm giáo trình CCNA (Cisco Certified Network Associate) và Network Security được cập nhật theo hệ thống kiến thức mới nhất trong học viện mạng của Cisco. Các buổi hướng dẫn cá nhân và thực hành trực quan tại các phòng lab giúp học viên ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn. Đồng thời, việc tổ chức thi trực tuyến thường xuyên cũng giúp cho người học có được sự đánh giá kịp thời, qua đó giúp nhận biết được các điểm yếu cần cải thiện.
Chương trình học viện mạng Cisco cung cấp những kỹ năng mạng và kỹ năng IT được thiết kế cho cả sinh viên và nhân viên những người muốn nâng cao trình độ về công nghệ thông tin hoặc đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực công nghệ cao. Chương trình học viện mạng tổ chức các khóa học trực tuyến theo cùng một định dạng trên nền web chất lượng cao như những khóa học đã gặt hái được thành công với hơn một triệu học viên ở hơn 150 quốc gia trên thế giới.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  63,969       1/643