Thông tin Khoa học & Kỹ thuật

Khoa KH&CNTP tổ chức workshop chỉnh sửa ảnh & video phục vụ giảng dạy online

Nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên thông qua việc áp dụng công nghệ lồng ghép vào các nội dung giảng dạy của giảng viên. Ngày 05/8/2022 Khoa KH&CNTP đã tổ chức "Workshop chỉnh sửa ảnh & video phục vụ giảng dạy online".

Workshop có sự tham dự của TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị kinh tế quốc tế, TS Lê Thị Thu Hương – Trưởng khoa KH&CNTP cùng tập thể giảng viên trong Khoa.

Tại workshop ThS Bùi Trường Đạt – Trưởng bộ môn Công nghệ thực phẩm đã trình bày và chia sẻ những kỹ năng lựa chọn hình ảnh, chọn gam màu, font chữ phù hợp cũng như các phương pháp chỉnh sửa hình ảnh trên các nền tảng công nghệ để đưa vào bài giảng.

Workshop là cơ hội để giảng viên cùng trải nghiệm, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm soạn bài giảng từ đó nâng cao hiệu quả giảng dạy.

Trong thời gian diễn ra workshop, quý thầy cô đã chia sẻ những minh chứng cụ thể, sinh động, thiết thực trong quá trình tổ chức các hoạt động giảng dạy. Điều này đã khẳng định sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo và rất bài bản trong việc nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của thầy cô và đặc biệt là tâm huyết đổi mới để nâng cao chất lượng giảng dạy của Khoa KH&CNTP.

Buổi workshop không chỉ là cơ hội để quý thầy cô được lắng nghe những kinh nghiệm, trải nghiệm thú vị từ các đồng nghiệp mà đây còn là không gian mở cho thầy cô chia sẻ những thuận lợi khó khăn trong việc áp dụng các nền tảng công nghệ vào bài giảng.

“Công nghệ sẽ không bao giờ thay thế được những người thầy tuyệt vời, nhưng công nghệ trong tay một người thầy vĩ đại có thể thay đổi cả thế giới”. Tại workshop, ThS Bùi Trường Đạt đã truyền cảm hứng tích cực tới quý thầy cô để tiếp tục cải tiến phương pháp soạn bài giảng để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập của sinh viên.

Khoa KH&CNTP

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        283,656       1/644