Thông tin Khoa học & Kỹ thuật

CLB NCKH Khoa KH&CNTP - Hội thảo các phương pháp phân tích hiện đại trong công nghệ thực phẩm và môi trường

Với mong muốn giúp sinh viên tiếp cận và hiểu rõ về các phương pháp phân tích hiện đại trong công nghệ thực phẩm và môi trường. Câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học Khoa KH&CNTP đã phối hợp cùng Thầy PGS TS Đinh Văn Phúc tổ chức hội thảo chuyên đề: Các phương pháp phân tích hiện đại trong công nghệ thực phẩm và môi trường.

Tham dự hội thảo có diễn giả PGS TS Đinh Văn Phúc - Viện nghiên cứu Khoa học Cơ bản và Ứng dụng, về phía Nhà trường có Thầy PGS TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng nhà trường, TS Lê Thị Thu Hương – Trưởng Khoa cùng quý Thầy cô, sinh viên của Khoa tham dự.

Tại hội thảo PGS TS Đinh Văn Phúc đã chia sẻ, hướng dẫn sinh viên thực hiện các phương pháp phân tích chỉ tiêu công nghệ thực phẩm và các chỉ tiêu môi trường bằng phương pháp phân tích hiện đại.

Hội thảo đã trang bị cho sinh viên có thêm những kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng các thiết bị phân tích hiện đại, các phương pháp phân tích thực phẩm, các chỉ tiêu môi trường, đã khơi gợi tinh thần học hỏi, định hướng nghiên cứu về công nghệ thực phẩm và môi trường cho sinh viên để hỗ trợ sinh viên có nền tảng thực tế khi ra trường đi làm.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        294,905       1/250