Tin tức

Khoa Cơ điện tổ chức báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2011

Với việc đưa sinh viên đi lao động thực tế sáu tháng tại Doanh Nghiệp, gắn kết hoạt động nghiên cứu khoa học với thực tế sản xuất tại công ty xí nghiệp. Sinh viên cùng kỹ sư nghiên cứu, sửa chữa các máy,cụm dây chuyền trong các doanh nghiệp. Từ đó nhiều đề tài nghiên cứu đã được hình thành và chế tạo thành công chuyển giao cho công ty như chuyển giao máy Taro ren cho doanh nghiệp Tiến Bảo, thiết kế và thi công máy dập Roller cap cho công ty Plus Việt Nam. Tiếp nối những thành công đã đạt được, năm 2011 nhiều đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên trong khoa tiếp tục bám sát doanh nghiệp.Trong đó có thể kể đến các đề tài tiêu biểu như “thiết kế thi công máy lắp ráp Clutch Gear WH – Rush" và “Thiết kế, thi công máy đếm Refill Extruder” cho công ty Plus tại khu công nghiệp 2 Biên Hòa; đề tài thiết kế và thi công máy đóng gói cà phê dạng bột.

 Bên cạnh những đề tài có tính ứng dụng ngay tại các doanh nghiệp còn có những đề tài giải quyết, sử dụng nguồn năng lượng mới như đề tài thiết kế hệ thống bơm nước sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, thiết kế và chế tạo xe chạy bằng năng lượng mặt trời ....

Ngoài việc đánh giá kết quả của các đề tài, hội đồng khoa học cũng đã tập chung hướng dẫn sinh viên khắc phục những nhược điểm như: thời gian báo cáo, cách trình bày cuốn toàn văn, bài báo, khả năng thuyết trình giữa hội đồng... . Qua đây hội đồng cũng lựa chọn các đề tài tham dự hội thi sáng tạo khoa học sáng tạo kỹ thuật tỉnh năm 2011 .

 Vào ngày 8/10/2011 khoa sẽ tổ chức buổi báo cáo tiến độ Nghiên cứu khoa học lần 3.

Sau đây là một số hình ảnh buổi báo cáo

Giáo viên tham gia hội đồng báo cáo

Sinh viên báo cáo trước hội đồng

Sinh viên chăm chú lắng nghe  báo cáo

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,713       1/765