Tin tức

Sinh viên khoa Cơ Điện tham quan thực tế tại công ty Nectokin Việt Nam

Sáng ngày 26/03/2013 Khoa Cơ Điện đã tổ chức cho sinh viên khóa 2010 Ngành Cơ điện tử đi tham quan tại công ty Nectokin Việt Nam khu chế xuất Long Bình. Công ty NECTOKIN ELECTRONICS Việt Nam là một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng linh kiện điện tử như cuộn lọc, biến áp, mạch điện tử.

 Công ty Nectokin Việt nam là một trong những công ty đã và đang thực hiện việc chuyển giao công nghệ mạnh mẽ với trường Đại học Lạc Hồng; chỉ tính riêng năm 2012 và đầu năm 2013 trường và công ty đã có 5 hợp đồng chuyển giao với trị giá là hơn 600 triệu đồng.

Trong quá trình đi tham quan thực tế, Ban lãnh đạo công ty đã giới thiệu về sự hình thành và phát triển của công ty, quy trình sản xuất cuộn lọc, hiểu được nguyên lý hoạt động các dây chuyền sản xuất tự động cũng như các quy chuẩn an toàn trong quá trình lao động sản xuất.

Các bạn sinh viên đã có buổi đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Công ty Nectokin, tìm hiểu thêm về quy mô và mô hình quản lý của nhà máy. Buổi đối thoại rất sôi nổi, nhiều câu hỏi các bạn sinh viên đưa ra đều được giải đáp cặn kẽ, nhiệt tình.

Thông qua chuyến tham quan thực tế tại công ty Nectokin các sinh viên Khoa Cơ Điện đã hiểu rõ hơn về các môn học lý thuyết tại trường như: PLC, khí nén, vi xử lý, cảm biến đo lường.

Kết thúc buổi tham quan, Thầy Phạm Văn Toản phó trưởng khoa Cơ Điện trường  Đại Học Lạc Hồng chân thành cảm ơn đến các chuyên viên đã tận tình đón tiếp và hướng dẫn đoàn tham quan.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tham quan

Sinh viên chăm chú lắng nghe giới thiệu

Tham quan dây chuyền sản xuất

Cán bộ kỹ thuật giới thiệu về máy lắp ráp Core - bobbin do sinh viên Lạc Hồng Làm

Đoàn tham quan chụp hình lưu niệm

Khoa Cơ điện - Điện tử

cơ điện, tham quan, nckh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,087       1/765