Tin tức

Khai mạc vòng chung kết cuộc thi Robocon toàn quốc

Tối qua tại cung thể thao Tiên Sơn thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc vòng chung kết cuộc thi Robocon 2013 và các trận đấu thuộc bảng A, B.

Vòng chung kết Robocon toàn quốc quy tụ 32 đội thi xuất sắc nhất đã vượt qua 180 đội của 45 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên toàn quốc ở các vòng thi khu vực.

Đội vô địch và đội á quân sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Sáng tạo Robot Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra vào tháng 8 tới đây tại Đà Nẵng, Việt Nam, tranh tài cùng các đội thi đến từ 20 nước trên thế giới.

Tám đội tuyển trong hai bảng A và B đã tranh tài 12 trận đấu, các trận đấu diễn ra vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Kết quả là 2 đội tuyển của Đại học Sao Đỏ, 1 của Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh và 1 của trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc lọt vào vòng hai.

Xen kẽ giữa các trận đấu là những màn trình diễn của các sản phẩm Robocon Techshow. Ngay trong ngày thi đầu tiên sản phẩm “Hệ thống lắp ráp tự động SSR” của trường Lạc Hồng đã được lựa chọn và biểu diễn trong đêm khai mạc, sáng hôm nay các sản phẩm Robocon Techshow đã thuyết trình trước ban giám khảo. Sản phẩm của trường ta được ban tổ chức đánh giá cao về độ thẩm mỹ và khả năng áp dụng.

Đội LH – EAGLE và đội LH – ET*  nằm trong các bảng C và D sẽ xung trận vào tối nay. Chúc cho 2 đội tuyển của chúng ta thi đấu tự tin và có những chiến thắng thuyết phục.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc

Lễ khai mạc vòng chung kết Robocon toàn quốc

Trận đấu mở màn vòng chung kết Robocon toàn quốc

Khoa Cơ điện - Điện tử

Robocon, techshow, chung kết, toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,232,894       1/772