Tin tức

LH - Sun đạt giải phong cách tại cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu do Honda tổ chức

Vào ngày 7 tháng 4 năm 2013, Công ty Honda Việt Nam tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi “Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2013 (EMC)” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội với sự tham gia của 97 đội.

Cuộc thi EMC lần thứ tư tại Việt Nam đã được Công ty Honda Việt Nam phát động từ ngày 05/ 11/2012. Cuộc thi năm nay thu hút 97 đội tham gia trên khắp cả nước, bao gồm 82 đội thi nội dung xe tự chế và 15 đội thi nội dung xe thị trường. Đặc biệt, năm nay số đội đến từ các trường đại học công nghệ hàng đầu trên cả nước tăng lên đáng kể, tổng số là 58 đội.


Tại vòng chung kết năm nay, trường Đại học Lạc Hồng đã tham dự thi hai đội tuyển với phần xe tự chế. Không phải là trường có thế mạnh trong lĩnh vực phát triển xe tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên 2 đội tuyển của chúng ta tiếp tục để lại nhiều ấn tượng tốt với phần vỏ xe thiết kế độc đáo, thẩm mỹ và phong cách thi đấu chuyên nghiệp.

Kết quả đội LH – SUN của chúng ta đã xuất sắc vượt  qua nhiều đối thủ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong cả nước và đạt giải phong cách tại cuộc thị, với thành  thành tích là 321Km/lít xăng, đội SupperCub 50 (Đại học Công nghiệp Hà Nội) giành giải nhất của nhóm xe tự chế.

Sau đây là một số hình ảnh thi đấu

Căn chỉnh xe trước giờ thi đấu

LH - Có thiết kế khá độc đáo

LH - SUN đạt giải phong cách cuộc thi

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,095       1/765