Tin tức

Robocon Lạc Hồng tự tin tại vòng chung kết toàn quốc

Ngày 07/04/2013, tại nhà thi đấu Rạch Miễu - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng loại cuộc thi Sáng Tạo Robot Việt Nam 2013 khu vực miền Nam. 10 đội nhất và nhì bảng đã xuất sắc vượt qua các đối thủ, giành tấm vé vào vòng chung kết sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Tiên Sơn thành phố Đà Nẵng vào tháng 5 tới.

Đúng như dự đoán trận đấu giữa LH – TNT và BK RISE là một trận vô cùng hấp dẫn, hai đội luôn so kè nhau từng điểm và cả hai đội cùng lấy mầm một thời điểm, tuy nhiên đội LH – TNT đã bắn mầm lên mặt trăng trước và giành thêm một chiến thắng tuyệt đối nữa. Kết quả đội LH – TNT có 3 chiến thắng tuyệt đối đạt 9 điểm trận xếp vị trí nhất bảng 4.

Ở cục diện bảng 5, LH – SEE cũng đã thi đấu vô cùng xuất sắc khi đã có ba chiến thắng tuyệt đối trong đó có một chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ cùng trường là LH – EAGLE được đánh giá là cao hơn, xếp vị trí nhất bảng 5. Như vậy tấm vé còn lại đã thuộc về đội LH – EAGLE khi đã có chiến thắng tuyệt đối thuyết phục trước LH- ĐCN. Riêng đội LH – ET# và LH – ĐCN đã có một ngày thi đấu kém duyên và đành dừng bước tại vòng 2.

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay ban tổ chức đã tìm ra được 10 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho khu vực phía nam thi đấu tại vòng chung kết toàn quốc vào tháng 5 sắp tới tại Đà Nẵng. 10 đại diện khu vực miền nam gồm có: 6 đại diện này đến từ trường Lạc Hồng, 3 đại diện đến từ trường Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh và 1 thuộc về trường Đại học Trần Đại Nghĩa.

Như vậy với 6 đội vào vòng chung kết, Đại học Lạc Hồng tiếp tục thể hiện một phong độ đầy ấn tượng và tự tin tại vòng chung kết toàn quốc tại Đà Nẵng.

Chúc các đội tiếp tục thành công lớn tại vòng chung kết toàn quốc.

Sau đây là một số hình ảnh

LH - SEE đã có một ngày thi đấu bùng nổ

LH - EAGLE và LH - ĐCN đã có một trận đấu vô cũng hấp dẫn

LH - TNT đã có một chiến thắng nghẹt thở trước BK RISE

10 đội tuyển lọt vào vòng chung kết toàn quốc

Các đội tuyển LH chụp hình lưu niệm

Khoa Cơ điện - Điện tử

robocon, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,091       1/765