Tin tức

6 đội tuyển Robocon Lạc Hồng vào vòng chung kết toàn quốc 2013

Sáng nay ngày 07/04/2013 đã diễn ra vòng 2 cuộc thi Sáng Tạo Robot Việt Nam 2013 khu vực miền Nam. 20 đội tuyển của 5 bảng sẽ thi đấu 30 trận để lựa chọn ra 5 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng  tham dự vòng chung kết toàn quốc.

6 đội tuyển của Lạc Hồng gồm LH – LEGEND, LH – ET*,  LH – NVNS, LH – TNT, LH – SEE và đội thắng cuộc giữa cặp đấu LH – EAGLE và LH – ĐCN. Đội LH - LEGEND đã xuất sắc giành 3 chiến thắng tuyệt đối xếp vị trí nhất bảng 1;  LH – ET*, LH – NVNS đã giành 2 chiến thắng trong đó mỗi đội có một chiến thắng tuyệt đối giành các vị trí nhì bảng 2 và bảng 3. Riêng đội LH – ET# đã có một ngày thi đấu kém may mắn khi để thua BK 4 và LH – NVNS, tuy đã thắng DAP – STAR của Cao đẳng công nghệ cao Đồng An nhưng đành dừng bước.

Tám trận đấu thuộc bảng 4 và 5 cũng đã diễn ra vào buổi sáng hôm nay, kết quả là LH – TNT, LH - SEE đã thắng 2 trận mỗi đội được 6 điểm và đã giành các tấm vé tiếp theo lọt vào vòng chung kết toàn quốc. LH – EAGLE và LH – ĐCN thắng mỗi đội một trận, chiều nay hai đội này sẽ gặp nhau ở lượt trận thứ 3 để tranh tấm vé tiếp theo vào vòng chung kết toàn quốc.

Chiều nay sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc bảng 4,5. Các đội tuyển của trường ta tiếp tục đấu các trận còn lại gồm có LH – EAGLE, LH – ĐCN (cùng bảng), và LH – TNT. Chúc các đội tuyển Robocon Lạc Hồng 2013 tiếp tục sẽ có những chiến thắng tuyệt đối nữa để vững bước tại vòng chung kết toàn quốc.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 từ 14h00 đến 15h30 mời các bạn đón xem và cổ vũ cho các đội tuyển.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thi đấu.

LH - LEGEND đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc

LH - NVNS đã có một chiến thắng thuyết phục trước BK 4

LH- ET# đã thi đấu kém may mắn

Rất đông các cổ động viên đến từ trường Lạc Hồng

Các cổ động viên nhí đến từ trường Lạc Hồng

Khoa Cơ điện - Điện tử

Robocon, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,037       1/765