Tin tức

Khai mạc cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2013 - Khu vực phía Nam

Sáng nay, 05/04/2013 đã diễn ra lễ khai mạc cuộc thi “Sáng Tạo Robot Việt Nam 2013” vòng loại khu vực phía Nam tại nhà thi đấu Rạch Miễu – đường Hoa Phượng – Quận Phú Nhuận – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đến tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Đài Truyền Hình Việt Nam, lãnh đạo Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, lãnh đạo công ty TOYOTA Việt Nam và lãnh đạo các trường Cao đẳng, Đại học có đội tuyển robot tham dự vòng loại khu vực phía Nam.

Lễ khai mạc và các trận đấu liền kề đã được Đài Truyền Hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9.

Mở màn cho vòng loại Robocon khu vực phía Nam là trận đấu giữa hai đội LH – NVN-EAGLE Đại học Lạc Hồng gặp SPK – PALADIN đại học Sư phạm kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Đội tuyển LH –NVN - EAGLE đã có màn trình diễn thuyết phục khi nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ bằng  tay, tự động và giành chiến thắng với số điểm là 90 điểm. Trong buổi sáng hôm nay trường ta có một đội tuyển thi đấu, thắng 3 trận trong đó có một chiến thắng tuyệt đối, đạt 9 điểm trận và 440 điểm quà, xếp đầu bảng 1 để bước tiếp vào vòng 2.

Chiều nay sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng 3, 4, 5, 6. Đội tuyển Robocon Lạc Hồng chiều nay sẽ xung trận đó là LH – NVNS. Chúc đội tuyển chiều nay và các đội còn lại tiếp tục giành được thắng lợi lớn, mang vinh quang về cho Đại học Lạc Hồng thân yêu.

Sau đây là một số hình ảnh

Lễ khai mạc vòng loại Robocon khu vực phía Nam

LH - EAGLE chuẩn bị trước giờ thi đấu

LH - EAGLE bình tĩnh ghi điểm

LH - EAGLE bắn mầm lên mặt trăng

Khoa Cơ điện - Điện tử

robocon, lac hong


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,003       1/764