Tin tức

Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã sẵn sàng cho cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Cuộc thi Lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu năm 2013 do Honda được khởi tranh vào ngày 06 - 7/04/2013 tại trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội. Đây là lần thứ 4 Honda Việt Nam tổ chức Cuộc thi lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu EMC (Honda Eco Mileage Challenge).

Ở đây sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp sẽ so tài về ý tưởng công nghệ nâng cao hiệu suất, kỹ thuật chế tạo, và kỹ năng lái xe bởi đội chiến thắng không phải là đội chạy nhanh nhất mà đội đi xa nhất với một lít xăng. Giống năm trước, cuộc thi 2013 gồm 2 nội dung. Phần thi xe tự chế và xe thi trường, các đội thi sử dụng động cơ 110 phân khối do Honda cung cấp để chế tạo xe theo ý tưởng riêng, tuân thủ các quy định của cuộc thi. 2 đội vô địch của mỗi nhóm sẽ được tham dự Cuộc thi tại Nhật Bản diễn ra vào tháng 9/2013.

Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp khoa Cơ Điện trường Đại học Lạc Hồng Tham gia cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với phần thi xe tự chế. Hai đội tuyển của trường đã có nhiều cải tiến hơn so với năm cũ, từ vật liệu làm khung, cơ cấu truyền động, điều khiển điện tử cho tới hình dáng và vật liệu làm vỏ xe. Sau nhiều lần cải tiến cũng như thử nghiệm hai đội xe của trường đã có thành tích là trên 400 km/1 lít xăng, các sinh viên trường Lạc Hồng đã sẵn sàng cho cuộc thi vào đầu tháng tư này.

Các đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu cùng với 56 đội tuyển đến từ các trường Đại học lớn trong cả nước như đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, đại học Sư phạm kỹ thuật, đại học Bách khoa Hà Nội.

Chúc cho 2 đội tuyển của trường thành công.

Sau đây là một hình ảnh

Các thành viên của đội LH - EST

Xe của đội LH - SUN

Các thành viên trong đội LH - SUN

Khoa Cơ điện - Điện tử

cơ điện, xe, honda


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,036       1/765