Tin tức

Giải cọ xát Robocon Lạc Hồng lần 3

Tập luyện tinh thần thi đấu, xử lý tình huống trên sân và học hỏi kinh nghiệm là mục tiêu của giải cọ xát Robocon Lạc Hồng lần 3 năm 2013. Vượt trội hơn so với giải cọ xát lần hai, các đội tuyển tham gia giải đấu lần này đã tìm ra các phương án “bắn mầm lên mặt trăng” một cách hiệu quả nhất, song song đó là thời gian hoàn thành cho từng nhiệm vụ đã được các đội rút ngằn xuống. Giải lần này có 8 đội tuyển thi đấu được chia làm 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và lượt về, 4 đội có số điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng bán kết. 

Ngày 30/3/2013 đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi, đến tham dự giải có NGND.TS. Đỗ Hữu Tài Hiệu trưởng – Chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường, ThS. Lâm Thành Hiển phó hiệu trường, cùng toàn thể các giảng viên và sinh viên đam mê công nghệ.

Kết qủa sau 2 buổi thi đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất cho LH – EAGLE, giải nhì cho LH – LEGEND, giải 3 cho LH – ĐCN và giải tư cho LH – ET *, giải đội hoàn thành chiến thắng tuyệt đối nhiều nhất được trao cho hai đội LH – EAGLE và LH – LEGEND, giải người điều khiển bằng tay hay nhất được trao cho đội LH – ET *.

Tám đội tuyển của trường ta sẽ tham gia thi đấu tại vòng loại khu vực phía nam tại nhà thi đấu Rạch Miễu thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 4 đến 6 tháng 4 năm 2013. Chúc cho các đội tuyển trường ta có những ngày thi đấu ấn tượng và đem vinh quang về cho trường.

Sau đây là một số hình ảnh của giải đấu.

NGND.TS. Đỗ Hữu Tài tham dự tại đêm chung kết

Thầy Lê Hoàng Anh trao giải ba cho đội LH - ĐCN

Thầy Nguyễn Văn Tân trao giải nhì cho đội LH - LEGEND

Thầy ThS. Lâm Thành Hiển trao giải nhất cho đội LH - EAGLE

Khoa Cơ điện - Điện tử

Robocon 2013, cơ điện, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,032       1/765