Tin tức

Chúc mừng 4 đội tuyển LH tiếp tục lọt vào vòng 2

Ngày thi đấu thứ 2 cuộc thi Sáng Tạo Robot Việt Nam 2013 đã diễn ra sáng nay tại nhà thi đấu Rạch Miễu – đường Hoa Phượng – Quận Phú Nhuận – Thành Phố Hồ Chí Minh. Các đội thuộc bảng 7, 8, 9 và 10 đã thi đấu 24 trận để chọn ra 8 đội xếp nhất, nhì các bảng đấu, giành vé lọt tiếp vào vòng 2.

Tiếp tục chơi thuyết phục các đội tuyển trường ta đã giành được rất nhiều chiến thắng tuyệt đối. Kết quả là đội LH – LEGEND với 3 chiến thắng tuyệt đối đạt 9 điểm trận và 900 điểm quà xếp nhất bảng 7; đội LH – ĐCN với 3 chiến thắng trong đó có hai chiến thắng tuyệt đối, đạt 9 điểm trận 680 điểm quà xếp nhất bảng 8, đội LH – SEE có 2 chiến thắng đạt 6 điểm trận 190 điểm quà xếp nhì bảng 8; Ở bảng 10 đội LH – ET# có 2 chiến thắng tuyệt đối vô cùng thuyết phục ở 2 lượt đấu đầu tiên với thời gian kỷ lục là 107 giây, ở trận đấu còn lại tưởng chừng đã có chiến thắng tuyệt đối dễ dàng cho đội LH – ET#, tuy nhiên robot của đội LH – ET# đã gặp một chút sự cố và chấp nhận thua cuộc ở lượt trận thứ 3, xếp vị trí thứ hai của bảng 10 đạt 6 điểm trận 650 điểm quà.

Như vậy, sau ba buổi thi đấu trường Lạc Hồng đã có 4 đội tuyển xếp vị trí nhất bảng và 2 đội tuyển xếp nhì bảng. Cả 6 đội tuyển này đều đã lọt vào vòng 2 của cuộc thi, vì 2 đội  LH – SEE và LH – ET# xếp nhì bảng nhưng cao điểm nhất.

Chiều nay sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng 11 và 12. Các đội tuyển của Lạc Hồng ra quân trong chiều nay gồm có LH – TNT, LH – ET*.

Sáng ngày mai 20 đội tuyển lọt vào vòng 2 sẽ được chia làm 5 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 5 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng tham gia thi đấu vòng chung kết toàn quốc.

Để cổ vũ cho các đội tuyển thi đấu, Ban giám hiệu nhà trường sẽ cho 3 xe 50 chỗ  đưa đón các sinh viên đam mê công nghệ, đam mê Robot lên nhà thi đấu Rạch Miễu để cổ vũ động viên tinh thần cho các đội tuyển trường vào sáng mai. Xe sẽ khởi hành lúc 6h00 tại cơ sở 1 trường Đại học Lạc Hồng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin các trận đấu còn lại trong buổi chiều nay. Mời các bạn đón xem.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thi đấu

LH - LEGEND  trao mầm cho Robot tự động

LH - ET#  đã kém may mắn trong lượt trận thứ 3

Các thành viên thi đấu của LH - SEE

Các thành viên đội LH - ĐCN vui mừng trước các chiến thắng

Khoa Cơ điện - Điện tử

Robocon, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,085       1/765