Tin tức

8 đội Robocon Lạc Hồng 2013 thẳng tiến vào vòng 2

Chiều nay đã diễn ra các trận đấu của bảng 11, 12 của cuộc thi Sáng Tạo Robot Việt Nam 2013. Cả 2 đội tuyển Robocon Lạc Hồng xuất quân trong buổi chiều nay đều giành vé vào vòng 2 của cuộc thi.

Đội LH – TNT đã có một ngày thi đấu tốt khi có 3 trận thắng đạt 9 điểm trận, tuy không có những chiến thắng tuyệt đối nhưng LH – TNT được các đối thủ đánh giá là khá mạnh. Trong khi đó LH – ET* đã nhanh chóng chiếm được thế thượng phong ở hai trận đầu, tuy nhiên ở lượt trận cuối LH – ET* đã chậm hơn so với BK – Sky  một nhịp và đành chấp nhận vị trí thứ hai ở bảng 12 với 6 điểm trận. Như vậy kết quả buổi thi đấu chiều hôm nay 2 đội tuyển của trường ta đều giành được các tấm vé lọt vào vòng 2.

Kết thúc vòng 1, Robocon Lạc Hồng có 8 đội tuyển lọt vào vòng hai, 5 vị trí nhất bảng và 3 nhì bảng. Các tấm vé còn lại gồm có các trường: 3 của Đại học Bách khoa, 1 của Sư phạm Kỹ thuật, 4 cho Cao đẳng công thương thành phố Hồ Chí Minh, 2 cho Đại học Trà Vinh, 1 cho Đại học Trần Đại Nghĩa, 1 cho Cao đẳng công nghệ cao Đồng An

Sáng ngày mai 20 mươi đội tuyển lọt vào vòng 2 sẽ được chia làm 5 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 5 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng tham gia thi đấu vòng chung kết toàn quốc.

Để cổ vũ cho các đội tuyển thi đấu, Ban giám hiệu nhà trường sẽ cho 3 xe 50 chỗ đưa đón các sinh viên đam mê công nghệ, đam mê Robot lên nhà thi đấu Rạch Miễu để cổ vũ động viên tinh thần cho các đội tuyển trường vào sáng mai. Xe sẽ khởi hành lúc 6h00 tại cơ sở 1 trường Đại học Lạc Hồng.

Chúc cho các đội tuyển của chúng ta sẽ có những trận thi đấu thật bình tĩnh, tự tin và chiến thắng để tiếp tục lọt vào vòng chung kết toàn quốc.

Sau đây là một số hình ảnh thi đấu

LH - TNT đang lấy mầm từ Robot tự động

LH - ET*  Kém phần may mắn ở trận đấu cuối

Danh sách các đội lọt vào vòng hai đã được chia bảng:

Khoa Cơ điện - Điện tử

Robocon, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,233,090       1/765