Tin tức

LH - EAGLE và LH - ET* lọt vào vòng 1/16 cuộc thi Robocon toàn quốc

Tối qua tại cung thể thao Tiên Sơn thành phố Đà Nẵng đã diễn ra các trận đấu thuộc bảng C, D vòng chung kết cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam 2013.

Tại bảng C, đội tuyển LH – NVN -  EAGLE gặp các đội tuyển: TĐN ĐH Trần Đại Nghĩa, DTU – BIGBANG Đại học Duy Tân, SAO ĐỎ – Trường Sa Đại học Sao Đỏ. Ở 2 lượt đấu đầu tiên đội LH – EAGLE đã giành được các chiến thắng khá dễ dàng trước các đối thủ đến từ khu vực Miền Bắc và Miền Nam, ở lượt đấu còn lại LH – EAGLE đã có một trận đấu kém may mắn khi cả hai lần đưa mầm lên mặt trăng đều không thành công và để thua trước DTU – BIGBANG.

Đội tuyển LH – ET* của chúng ta nằm ở bảng D là một trong các bảng được đánh giá là khá mạnh với sự góp mặt của  BK ACTIVE  Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, BK – VS Đại học Bách khoa Đà Nẵng và MEKONG – VLC của trường Sĩ quan thông tin. Ở trận đấu đầu tiên đội LH – ET* gặp BK – VS Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã diễn ra vô cùng gây cấn, hồi hộp khi cả hai cùng lấy mầm và cùng đưa mầm lên mặt trăng, tuy nhiên đội LH – ET* đã đưa được mầm lên mặt trăng thành công và giành chiến thắng tuyệt đối. Ở hai trận đấu còn lại LH – ET* thắng 1 và thua 1.

Kết quả đội tuyển LH – EAGLE giành hai chiến thắng tuyệt đối có 6 điểm trận 680 điểm quà xếp vị trí nhì bảng C, đội LH – ET* cũng xếp vị trí nhì bảng D khi giành được 6 điểm trận và 650 điểm quà. Như vậy ngay trong ngày thi đấu đầu tiên trường ta đã có hai đội tuyển lọt vào vòng 2

Tối nay sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng E và F, trường ta tiếp tục có 2 đội xuất quân là LH –SEE và LH - NVNS. Chúc cho 2 đội tuyển thi đấu ấn tượng và giành được kết quả cao để tiếp tục bước vào vòng 1/16 của cuộc thi.

Sau đây là một số hình ảnh

LH - EAGLE đã có chiến thắng thuyết phục trước TĐN

LH - ET* đã có thêm những kỷ lục mới

Niềm vui sướng của các cổ động viện trên khán đài

Khoa Cơ điện - Điện tử

robocon, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,232,926       1/772