Tin tức

Báo cáo tiến độ NCKH giáo viên và xét duyệt đề tài chuyển giao cho công ty ESQUEL

Hôm nay, ngày 24/04/2009 tại phòng họp của nhà trường, Khoa Cơ Điện đã tổ chức báo cáo tiến độ nghiên cứu khoa học giáo viên và xét duyệt nhóm sinh viên tham gia nghiên cứu đề tài “Cải tiến dây chuyền cấp liệu - đóng gói sản phẩm” cho công ty ESQUEL Việt Nam (Khu công nghiệp Việt Nam Singapore).

Trong đợt nghiên cứu khoa học giáo viên năm 2009, Khoa Cơ Điện có 5 đề tài tham gia báo cáo. Hàng tháng ban chủ nhiệm khoa tổ chức báo cáo tiến độ và góp ý để các tác giả hoàn thiện đề tài ngày một tốt hơn.

Sau thời gian khảo sát thực tế tại công ty, nhóm sinh viên gồm: Khuất Nguyên Vũ – Hoàng Xuân Quỳnh và Phạm Ngọc Đăng Khoa – Chắng Dũng Bảo – Lê Anh Đức đã bắt tay vào thiết kế ý tưởng, cải tiến lại khâu cấp liệu cho máy gia nhiệt và thiết kế phần tự động đóng gói sản phẩm. Hai nhóm sinh viên đã trình bày rất nhiều ý tưởng thiết kế như sử dụng băng chuyền cấp liệu để nâng cao năng suất đầu vào, sử dụng băng chuyền kết hợp với cơ cấu khí nén hoặc vít me để xếp gọn sản phẩm đầu ra đồng thời tiến hành đóng gói. Sử dụng bộ đếm kết hợp IC nhớ để lưu trữ dữ liệu hoặc sử dụng PLC và màn hình cảm ứng để điều khiển và giám sát toàn bộ hệ thống …

Hai nhóm sinh viên được các thầy trong hội đồng phản biện, đóng góp ý kiến để hoàn thiện đề tài hơn. Sau khi ghi nhận các ý kiến đóng góp của hội đồng, cả hai nhóm chỉnh sửa lại bản thiết kế đồng thời trình bày với ban giám đốc công ty ESQUEL để xét duyệt nhóm nào được thực hiện đề tài và nhận kinh phí hỗ trợ của công ty.

 

 Ths. Nguyễn Hà Thoại Phi báo cáo tiến độ đề tài NCKH "Tái cấu trúc lưới điện"

Ths. Phạm Xuân Vũ trình bày lại đoạn video quay được về hệ thống máy cần cải tiến của công ty ESQUEL

Các thầy cô trong khoa Cơ Điện đã tham gia hội đồng báo cáo

Lắng nghe từng đề tài trình bày

 Nhóm 1 gồm Phạm Ngọc Đăng Khoa - Chắng Dũng Bảo - Lê Anh Đức trình bày ý tưởng thiết kế

Các thầy chăm chú lắng nghe và đặt câu hỏi phản biện

Nhóm 2 gồm Hoàng Xuân Quỳnh - Khuất Nguyên Vũ trình bày ý tưởng thiết kế dây chuyền cấp liệu và đóng gói sản phẩm cho công ty ESQUEL

Đặt câu hỏi phản biện và phân tích những mặt ưu khuyết điểm của phương án thiết kế

Huyền

nckh giáo viên, báo cáo, chuyển giao, công ty, đề tài, giáo viên, tiến độ, xét duyệt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,104,704       1/572