Tin tức

"Cơ hội vàng cho sinh viên vừa tốt nghiệp khoa Cơ điện - Điện tử"

        Nhằm hướng tới mục tiêu tạo cầu nối hiệu quả giữa các Doanh nghiệp với sinh viên, thể hiện trách nhiệm của Nhà trường trong việc gắn đào tạo với nhu cầu sử dụng nhân lực, đảm bảo 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường. Ngày 13/12/2018, Khoa Cơ điện – Điện tử trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2018” với sự tham gia trực tiếp của 30 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận, mang đến nhiều vị trí tuyển dụng việc làm đa dạng cho sinh viên là “cơ hội vàng”  để sinh viên mở rộng cánh cửa nghề nghiệp trong tương lai.

                       

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh phó Hiệu trưởng trường đại học Lạc Hồng phát biểu khai mạc “Ngày hội việc làm 2018”

Trong buổi gặp mặt các doanh nghiệp tham gia Ngày hội tuyển dụng TS. Nguyễn Vũ Quỳnh phó Hiệu trưởng trường đại học Lạc Hồng bày tỏ lòng biết ơn đến 30 doanh nghiệp lớn và uy tín, đã dành nhiều vị trí tuyển dụng cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đến tận nơi đào tạo trường Đại học Lạc Hồng để tìm kiếm, chọn lựa nguồn nhân lực chất lượng mà quý vị mong đợi. Nhà trường hi vọng đây là cơ hội để các em sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp trong dịp này có thể tìm ngay được việc làm. Đồng thời tăng cường hơn nữa những hoạt động gắn kết giữa Nhà trường và các đơn vị sử dụng lao động.

Ngày hội tuyển dụng năm nay thu hút hơn 100 sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp thuộc tất cả các ngành đào tạo Khoa Cơ điện – Điện tử trường Đại học Lạc Hồng. Ngoài ra, còn có nhiều cựu sinh viên các ngành đào tạo của Trường đã tốt nghiệp trong năm 2017 và các năm trước đó cũng tham gia tuyển dụng.

                  

Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT - Chi Nhánh Đồng Nai

                  

Tập đoàn SUN - S Việt Nam

Công ty TNHH On semiconductor Việt Nam 

Thông qua ngày hội nhà trường mong muốn các nhà tuyển dụng, các đối tác của Nhà trường lựa chọn được những nhân lực phù hợp với vị trí tuyển dụng góp phần khẳng định chất lượng đào tạo và nâng cao uy tín, vị thế của Trường Đại học Lạc hồng trong xã hội. Đồng thời thiết lập và tăng cường mối quan hệ giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và các cơ quan truyền thông, góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

 

                 

Lãnh đạo nhà trường đại học Lạc Hồng trao quà kỉ niệm và tri ân các doanh nghiệp tham gia "Ngày hội việc làm 2018"

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,085,634       1/479