Tin tức

Go-kart – tiếp nối hành trình đi tìm người chiến thắng

Ban giám hiệu trao giải cho các đội thi

Cuộc thi đã khép lại trong niềm vui chiến thắng của đội giành chiếc cup vô địch và đôi chút nuối tiếc cho những ai chưa giành được ngôi vị ấy. Nhưng hơn ai hết, những đội tham gia và toàn thể sinh viên của ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô thấy rằng mình đã nhận được rất nhiều bài học, đã trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi.

“Đối thủ lớn nhất của bạn là chính bạn” và đó là chiến thắng vinh quang nhất của mỗi thành viên tham gia cuộc thi. Chia sẻ từ một thành viên trong đội LH - City Boy: “ngoài những kiến thức và kỹ năng nhận được sau quá trình hơn 1 năm cả nhóm chung tay chế tạo, sửa chữa, thử nghiệm chiếc xe thì mỗi thành viên trong đội còn học được cách sống hết mình vì đam mê, sống hết mình vì tập thể và quan trọng hơn cả là “DÁM ĐỐI ĐẦU VÀ DÁM THẤT BẠI”. Thật vậy, khi khán giả theo dõi tay đua của LH – City Boy thi đấu trên đường đua chúng ta sẽ cảm nhận được điều đó sau những pha lệch ra khỏi đường đua, bị đội bạn bỏ lại phía sau nhưng không làm tinh thần thi đấu của đội bị giảm sút, mà còn tăng lên nhiều hơn, nhờ tình thần cũng như sự bản lĩnh của đội đã vượt qua vòng bảng ở thứ hạng Nhì bảng D.

Chiếc xe của đội LH- City Boy

 Đến với cuộc thi 16 đội đều mang trong tim lòng yêu nghề, niềm đam mê với Kỹ thuật nói chung và Ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô nói riêng. Mỗi đội thi, mỗi thành viên đều ý thức được những khó khăn thách thức mà mình trải qua để nhắc nhở bản thân luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa. Ở cuộc thi năm nay những gì khán giả nhìn thấy là 16 chiếc xe hoàn thiện chạy với tốc độ cao hoàn thành hết 3-4 vòng sân thi đấu, đó là thành quả của những ngày không ngủ tại xưởng chế tạo xe, gác lại những niềm vui của bản thân để chung tay cùng đồng đội hoàn thành những chiếc xe tốt nhất của cả đội để thi tài cùng đội bạn.

Sau cuộc thi, có thể bạn không phải là đội được gọi tên trong đội vô địch, cũng chẳng được gọi tên cho giải nhì  nhưng từng đội, từng thành viên đều là những người ‘chiến thắng’.

Chiếc xe của đội LH- End Game, gặp sự cố nhỏ và phải dừng cuộc đua

Dù Giải vô địch cuộc thi chỉ gọi tên LH – Captain nhưng tất cả 16 đội đều là đội chiến thắng. Đây cũng là tinh thần mà Ban Lãnh đạo Khoa Cơ điện – Điện tử đặt ra cho những sân chơi Khoa học mà Khoa tổ chức nhằm hướng tới sự hoàn thiện những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành sau mỗi cuộc thi./.

Cô Ninh Thị Thúy - CNKT Ô TÔ

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,245       1/655