Tin tức

Hội Thảo Mục tiêu và Chuẩn đầu ra Chương trình với Ban cố vấn Doanh nghiệp (IAB) - Cựu sinh viên năm học 2022 - 2023

    Vào ngày 11/11/2022 Khoa Cơ điện - Điện tử, trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội Thảo Mục tiêu và Chuẩn đầu ra Chương trình với Ban cố vấn Doanh nghiệp (IAB) - Cựu sinh viên đóng góp ý kiến cho chương trình đào tạo cho 4 ngành: Công nghệ kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử), Công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ Kỹ thuật ô tô.

Tập thể Giảng viên khoa Cơ điện - Điện tử chụp hình lưu niệm cùng Ban tư vấn Doanh nghiệp và Cựu sinh viên

     Thành phần tham dự gồm có: Ban Giám hiệu trường Đại học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo khoa Cơ điện - Điện tử, quý thầy cô là Giảng viên Khoa, cùng đến tham dự buổi hội thảo cũng có các đại diện đến từ các doanh nghiệp là các thành viên chủ chốt trong ban cố vấn doanh nghiệp - cựu sinh viên và hơn 100 sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử.

Tổng quan buổi hội thảo

     Mở đầu buổi hội thảo, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng có đôi lời phát biểu giới thiệu và cảm ơn đến Doanh nghiệp, cựu Sinh viên đã đến tham dự.

     Việc tổ chức Hội Thảo Mục tiêu và Chuẩn đầu ra Chương trình với Ban cố vấn Doanh nghiệp (IAB) - Cựu sinh viên thường niên là một trong những hoạt động hết sức quan trọng và ý nghĩa. Qua đó, ban lãnh đạo cùng với toàn thể giảng viên Khoa Cơ điện - Điện tử tổng kết những đóng góp, ý kiến để thực hiện việc cải tiến liên tục nhằm đảm bảo cho sinh viên sau khi ra trường đáp ứng được những nhu cầu của xã hội.

     Tại buổi Hội thảo, Cựu sinh viên Nguyễn Ngọc Mai Thanh Mỹ hiện đang công tác tại Công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam cũng chia sẻ với sinh viên khoa về chuyên đề “Công nghiệp bán dẫn và 1 số kỹ năng cần thiết đối với Sinh viên ngành Kỹ thuật”

Một số hình ảnh góp ý của Ban tư vấn Doanh nghiệp - Cựu sinh viên và trao đổi trong chuyên đề với sinh viên:

 

Hồng Sơn - Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,050,090       1/633