Tin tức

Đại hội chi bộ 5 nhiệm kỳ 2010 - 2012

Đại hội đã bầu Chủ tọa, Thư ký và thông qua chương trình đại hội. Đồng chí Nguyễn Vũ Quỳnh  - được đại hội nhất trí (100%) bầu làm chủ tọa điều hành chương trình Đại hội. Đồng chí chủ tọa đã thông qua báo cáo tổng kết, bản tự kiểm của Chi bộ trong nhiệm kỳ II (2008 – 2010) và phương hướng của chi bộ trong nhiệm kỳ III (2010 – 2012).

Các đảng viên trong chi bộ 5 thuộc 2 khoa Cơ Điện và Điện - Điện Tử, trong nhiệm kỳ qua đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển của nhà trường nói chung và của hai khoa nói riêng trong các phong trào như nghiên cứu khoa học, tay nghề trẻ, công tác tìm kiếm việc làm thực tập cho sinh viên và đặc biệt là phong trào Robocon.

Tại đại hội, Chi bộ cũng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư đảng ủy trường để hoàn thiện báo cáo tổng kết và phương hướng.

Sau thời gian làm việc tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm cao trước chi bộ và các đảng viên, Đại hội đảng viên Chi bộ 2 lần thứ III nhiệm kỳ 2010  -2012 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã ra Nghị quyết, đã xác định nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ 5 trong việc lãnh đạo tư tưởng, chính trị các đảng viên, tổ chức đoàn thể của hai khoa Cơ Điện và Điện – Điện Tử hoàn thành nhiệm vụ và kế hoạch nhiệm kỳ III theo chiến lược phát triển của nhà trường đã đề ra

 

Các đảng viên chi bộ 5 - thuộc hai khoa Cơ Điện và Điện - Điện Tử

Đồng chí Nguyễn Vũ Quỳnh - Chủ tọa đại hội

Đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy

Các đảng viên trong chi bộ chụp hình lưu niệm

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,234,880       12/639