Tin tức

Khoa Cơ Điện tổ chức giảng dạy thử cho giáo viên cơ hữu

Thông qua buổi giảng dạy thử cũng tạo điều kiện để các giáo viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy; tìm ra phương pháp giảng dạy tiên tiến, các sáng kiến cải tiến, kinh nghiệm biên soạn giáo trình bài giảng, làm đồ dùng dạy học phục vụ tốt nhất cho công tác đào tạo của nhà trường. Đồng thời Ban Lãnh Đạo Khoa cũng đánh giá thực chất đội ngũ giáo viên từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên và chất lượng đào tạo.

Đến tham dự buổi đánh giá giảng thử gồm có Ts. Nguyễn Ngọc Phương – Trưởng Khoa Cơ Điện, Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Trưởng Khoa Cơ Điện, các thành viên hội đồng khoa học của khoa và các thầy cô giáo đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác giảng dạy tại khoa.

Các giáo viên cơ hữu tham gia giảng dạy thử lần này là những sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi giữ lại trường đã qua thời gian trợ giảng và một số thầy được đào tạo thạc sĩ tại nước ngoài, lần đầu tiên đứng trên bục giảng.

Hội đồng khoa học của khoa đã kiểm tra bài giảng, giáo án biên soạn của giáo viên theo đúng đề cương chi tiết và tổ chức cho giáo viên giảng thử trong vòng 45 phút để đánh giá khả năng sư phạm, kiến thức chuyên môn liên quan đến bộ môn mình phụ trách. Đồng thời thông qua đó hội đồng khoa học của khoa đã đưa ra các góp ý để các cán bộ giảng dạy rút kinh nghiệm và chỉnh sửa bài giảng ngày một hoàn thiện hơn.

Thầy Nguyễn Bích Sơn tham gia giảng thử môn Kỹ Thuật Lập Trình PLC2

Ths. Nguyễn Bá Thuận tham gia giảng thử phần lập trình C cho vi điều khiển

Ths. Lê Phương Long tham gia giảng dạy môn Hệ Thống Cơ Điện Tử

Thầy Đoàn Quốc Anh tham gia giảng thử môn Kỹ Thuật Chiếu Sáng

Các thầy cô tham gia hội đồng đánh giá

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,234,873       10/658