Tin tức

Chi bộ 5 - Tổ chức kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Mai Duy Đạt

Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và lãnh đạo, ngay từ Cương lĩnh đầu tiên của Đảng năm 1930, Đảng đã xác định những mục tiêu cụ thể của con đường phát triển cách mạng dân tộc, đó là đánh đuổi đế quốc, đánh đuổi phong kiến, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, đi lên chủ nghĩa xã hội. Sau 80 năm nhìn lại, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta tiếp tục đưa đất nước trên con đường xây dựng Chủ Nghĩa Xã Hội hội nhập với thế giới hiện đại ngày nay. 

Bước vào công cuộc đổi mới đất nước, đường lối do Đảng khởi xướng và lãnh đạo trong suốt những năm qua đã đưa con tàu cách mạng Việt Nam vượt qua những thách thức lớn, tiếp tục phát triển, tạo nên diện mạo và vị thế mới của Việt Nam trong quá trình thực hiện mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh".

Đặc biệt, trong hai năm vừa qua, khi cả thế giới lâm vào cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, Đảng đã chỉ đạo sử dụng hàng loạt biện pháp vĩ mô và vi mô để hạn chế đến mức thấp nhất những tổn hại cho nền kinh tế đất nước, trong đó biện pháp kích cầu được xem như một liệu pháp cứu nguy có hiệu quả.

Các chuyên gia kinh tế nước ngoài ghi nhận "Việt Nam đã đạt được một kỳ tích" khi kiểm soát được nền kinh tế của mình, giảm bớt lạm phát xuống dưới 8% và đạt mức tăng trưởng kinh tế 5,5%. 

Tại buổi lễ kết nạp đã có mặt đầy đủ các đảng viên của chi bộ và quần chúng ưu tú đang được chi bộ Khoa Cơ Điện và Điện Tử giới thiệu phát triển Đảng.

Quần chúng Mai Duy Đạt sinh ngày 15/09/1988; quê quán; Hoàng Diệu – Gia Lộc – Hải Dương; quần chúng hiện là đoàn viên thuộc Chi đoàn 06ĐCN1 - khoa Cơ Điện;

Qua quá trình phấn đấu về mặt học tập và rèn luyện, quần chúng Mai Duy Đạt đã thể hiện mình là 1 đoàn viên ưu tú, được bạn bè tin yêu, thầy cô tin tưởng; quần chúng đã được Chi bộ, Ban chấp hành Chi đoàn, Đoàn khoa và Đoàn tường giới thiệu học lớp cảm tình Đảng.

Trải qua quá trình phấn đấu cùng với sự hướng dẫn, giúp đỡ và giới thiệu của đảng viên chính thức Nguyễn Vũ Quỳnh – Bí Thư chi bộ 5 cùng Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Lạc Hồng, quần chúng Mai Duy Đạt đã được Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng Tỉnh Đồng Nai ra quyết định kết nạp vào hàng ngũ đảng Cộng sản Việt Nam. 

Tại buổi lễ, Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh – Bí Thư Chi Bộ 5 – Phó Trưởng Khoa Cơ Điện đã chúc mừng và căn dặn đảng viên mới kết nạp Mai Duy Đạt về những trọng trách khi đã trở thành một đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Đồng chí Mai Duy Đạt đọc đơn xin vào đảng

Đồng chí Nguyễn Vũ Quỳnh thay mặt chi bộ công bố quyết định kết nạp của Đảng Ủy Khối Dân Chính Đảng Tỉnh Đồng Nai

Đồng chí Nguyễn Vũ Quỳnh - Bí thư chi bộ 5 - Phó Trưởng Khoa Cơ Điện trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Mai Duy Đạt

Đồng chí Mai Duy Đạt tuyên thệ

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,235,015       3/658