Tin tức

Sinh viên khoa Cơ Điện tham quan công ty Hải Hà

Ngay từ những ngày đầu nền kinh tế Việt Nam mở cửa, Hải Hà là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên cùng ba nhà máy quốc doanh khác hợp tác với VMEP (SYM Việt Nam) sản xuất phụ tùng xe máy cao cấp. Hiện nay các sản phẩm phụ tùng xe máy của công ty đã được các hãng lắp ráp xe máy như SYM, SUZUKI đánh giá cao về uy tín và chất lượng.

Công ty cung cấp cho khách hàng từ bán thành phẩm đến sản phẩm hoàn chỉnh. Đối với bất kỳ sản phẩm nào khi có yêu cầu  về số lượng, chất lượng công ty đều có thể đáp ứng được nhờ dây chuyền sản xuất  linh hoạt, đồng bộ, một hệ thống quản lý đặc thù và sự liên hệ giữa các phân xưởng với nhau  với các công ty bạn, tạo  nên một hệ thống chặt chẽ  đảm bảo đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Các bạn sinh viên đã được Ban Giám Đốc công ty tận tình hướng dẫn các công đoạn trong dây chuyền sản xuất phụ kiện xe máy, ô tô, linh kiện nội thất, đồ gia dụng, khuôn mẫu và đồ gá. Tham quan dây chuyền hàn linh kiện bằng robot, các thiết bị đo lường cơ khí chính xác, hệ thống máy dập …

Có thể nói đây là một môi trường thực hành lý tưởng của sinh viên Khoa Cơ Điện. Sau buổi tham quan Ban Giám Đốc công ty đã đồng ý mỗi học kỳ sẽ tiếp nhận khoảng 50 sinh viên tham gia thực tập có trả lương tại công ty để nâng cao tay nghề trước khi ra trường.

Tìm hiểu các công đoạn sản xuất sản phẩm linh kiện xe máy

Lãnh đạo công ty hướng dẫn tham quan dây chuyền hàn linh kiện bằng robot

Các thành viên đoàn tham quan

Thầy Bích Sơn, Thầy Duy Thạch và Thầy Anh Khoa chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo công ty

Huyền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,234,833       10/658