Tin tức

Tập huấn Đoàn-Hội SV khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm lần 1, năm 2012

     Nằm trong chuỗi hoạt động Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. Tháng 12 năm 2012, được sự đồng ý của BGH trường Đại học Lạc Hồng, Ban chấp hành Đoàn trường, Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã tổ chức chương trình Tập huấn Đoàn – Hội sinh viên khoa lần 1, năm 2012 Chương trình được diễn ra với 2 đợt tập huấn chính: Đợt 1 diễn ra trong 2 ngày 16 và 24/12/2012 nội dung tập huấn một số kỹ năng và nhiệm vụ của một người cán bộ Đoàn diễn ra tại trường Đại học Lạc Hồng. Đợt 2 Tập huấn dã ngoại cho cán bộ Đoàn – Hội sinh viên khoa tại khu du lịch Paradise Vũng Tàu.

       

     Tham gia buổi tập huấn gồm có đ/c Huỳnh Thúc Hiếu UVBCH Đoàn trường, đ/c Nguyễn Xuân Chương bí thư Đoàn khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm, Thầy Trịnh Thanh Tâm giảng viên và thầy Lê Xuân Hiễu chuyên viên phòng thí nghiệm khoa, đ/c Phạm Quốc Bảo thành viên đội V-Group cùng toàn thể 46 đ/c là đoàn viên, hội viên ưu tú khoa Công nghệ Hóa học&Thực phẩm.

      Hoạt động Đoàn trong môi trường học đường đòi hỏi người cán bộ chi Đoàn đến Đoàn khoa ngoài việc nắm chắc những nguyên tắc, quy định về tổ chức và hoạt động, còn phải có kiến thức xã hội phong phú, kỹ năng ứng xử linh hoạt. Bên cạnh đó người cán bộ Đoàn cần phải có lý tưởng cách mạng trong sáng, niềm tin yêu mọi người, nhất là phải có hiểu biết tốt về định hướng, quy chế, cơ cấu tổ chức. Đặc biệt là cán bộ Đoàn phải hiểu về những đồng chí, đồng đội của mình.

     Hoạt động Đoàn thanh niên hay Hội sinh viên trong trường đại học cần phải biết hướng đến nhiệm vụ quan trọng là học tập, nghiên cứu khoa học cũng như xây dựng ý thức tự quản, tự rèn luyện trong sinh viên và cán bộ trẻ.

      Thái độ và tác phong của người cán bộ Đoàn – Hội sinh viên là hình ảnh của tổ chức. Vì thế là người cán bộ Đoàn – Hội phải biết tự hoàn thiện tác phong và thái độ của mình.    

     Với mục đích trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng lý thuyết và thực hành nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội và phong trào sinh viên khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. Bên cạnh đó còn giúp các bạn đoàn viên thanh viên nâng kiến thức: Kỹ năng tổ chức các hoạt động đội nhóm, kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng hoạch định và giải quyết các kế hoạch đề ra…

Đ/c Nguyễn Xuân Chương trình bày một số nội dung tập huấn tại Paradise Vũng Tàu

Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu tập huấn kỹ năng cắm trại cho cán bộ Đoàn - Hội SV khoa CNH-TP

Ban tổ chức "tập huấn kỹ năng lập kế hoạch tổ chức trò chơi đội, nhóm"

      Chương trình tập huấn Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã diễn ra thành công tốt đẹp, đã đáp ứng được nhu cầu đời sống tinh thần cho các cán bộ Đoàn – Hội SV trong khoa. Góp phần xây dựng một đội ngũ cán bộ Đoàn vững mạnh cho Đoàn khoa CN Hóa học & Thực phầm nói riêng và Đoàn trường ĐH Lạc Hồng nói chung.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,399,486       1/535