Tin tức

Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm gặp gỡ tân sinh viên đầu khóa

     Sáng ngày 21/09/2013, tại phòng G202, cơ sở 5, trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã tổ chức "Buổi gặp gỡ tân sinh viên đầu khóa". Nhằm giới thiệu cho tân sinh viên biết lịch sử hình thành và phát triển của khoa, những thành tựu đã đạt được và định hướng tương lai của khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. Bên cạnh đó các bạn Tân sinh viên còn được quý thầy cô tư vấn về ngành nghề, phương pháp học tập và giải đáp những thắc mắc cho sinh viên khi bắt đầu nhập học.

    Đến tham dự buổi gặp gỡ: Về phía Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm có TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long - Trưởng khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm, ThS. Cao Văn Dư – Phó trưởng khoa, ThS. Ngô Đình Hoàng Diễm – Giáo vụ, TS. Nguyễn Đức Thạch - Trưởng bộ môn Hóa học, ThS. Nguyễn Thị Diễm Phúc – Quản sinh. Về phía khách mời có TS. Thái Xuân Du - Nguyên trưởng phòng Công nghệ tế bào thực vật - Viện Sinh học Nhiệt đới TP.HCM cùng toàn thể các thầy cô và toàn thể các bạn tân sinh viên của khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm.

     Tại buổi gặp, TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã gửi lời chào mừng và lời chúc sức khỏe đến tất cả các bạn tân sinh viên khóa 2013 đồng thời nhắc nhở các em sinh viên một số điểm cần lưu ý khi tiếp cận môi trường sinh viên.

TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm

    ThS. Cao Văn Dư phó Trưởng khoa, giới thiệu về cơ cấu tổ chức, đội ngũ giảng viên, nhân viên trong Khoa, những thành quả mà Khoa đã đạt được trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, các ban hỗ trợ sinh viên trong công tác học tập, thực tập tốt nghiệp, việc làm sau khi ra trường.

ThS. Cao Văn Dư phó Trưởng khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm

    Trong không khí thân thiện, các cán bộ giảng viên và nhân viên thuộc bộ phận Giáo vụ, Quản sinh, Quản lý thực tập tốt nghiệp, Nghiên cứu khoa học, Quản lý phòng thí nghiệm, Đoàn – Hội được giới thiệu tới tất cả các bạn tân sinh viên. Các bạn còn được giới thiệu về cách xem lịch học, lịch thi, điểm thi, quy định về khen thưởng- kỷ luật sinh viên, các vấn đề về nghiên cứu khoa học, thực tập tốt nghiệp,…

ThS. Ngô Đình Hoàng Diễm – Giáo vụ khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm

Giới thiệu về cách xem lịch học, lịch thi và phổ biến các quy định.

TS. Thái Xuân Du- Nguyên trưởng phòng Công nghệ TBTV - Viện SH Nhiệt đới TP.HCM

góp ý cho tân sinh viên về định hướng nghề nghiệp

    Bên cạnh đó, trong buổi gặp mặt còn có các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi hoạt náo giữa giờ tạo không khí vui vẻ và thoải cho các tân sinh viên. 

Sinh viên Hoàng Anh đóng góp 1 tiết mục văn nghệ chào đón tân sinh viên

     Buổi gặp mặt giữa tập thể giảng viên Khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm và các bạn tân sinh viên khóa 2013 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ đạt được những thành quả thật tốt trong học tập và gặt hái nhiều thành công trên con đường tương lai.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

tân sainh viên, gặp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,390,728       1/491