Tin tức

Khoa Công nghệ Hóa & Thực phẩm tổ chức hội thi "Nấu ăn và cắm hoa" chào mừng ngày 08/03

       Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào văn hoá và tôn vinh vẽ đẹp của người phụ nữ. Ngày 07/03/2014, được sự đồng ý của BGH, BCH Đoàn Trường ĐH Lạc Hồng, ban chủ nhiệm khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. BCH Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Hóa & Thực phẩm đã tổ chức Hội thi nấu ăn và cắm hoa với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Đây là một hoạt động thường niên của Khoa để chào mừng ngày quốc tế phụ nữ (08/03).

       Đến tham dự với Hội thi: Về phía Đoàn – Hội sinh viên Trường có sự hiện diện của Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường và Đ/c Trần Tiến - P.Bí thư, chủ tịch Hội sinh viên trường. Về phía khoa Công nghệ Hóa & Thực phẩm có Ts. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm, Ths.Cao Văn Dư – phó trưởng Khoa,  cùng đông đảo các thầy cô và sinh viên của khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm.   

      Hội thi diễn ra rất sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của các Đoàn viên, thanh niên nam nữ khoa Công nghệ Hóa & Thực phẩm

     Có câu nói hay rằng "Bên cạnh những người đàn ông thành đạt luôn có sự ủng hộ và giúp đỡ của người phụ nữ"  Vì thế phụ nữ có vai trò rất quan trọng trong đời sống, từ công việc gia đình cho tới công việc xã hội. Trong hội thi này các bạn nam cũng được giúp đỡ rất nhiều từ các bạn nữ điều đó đã được chứng tỏ qua các giải thưởng của hội thi:

Đ/c Trần Tiến Phó bí thư Đoàn Trường ĐH Lạc Hồng trao giải nhất cho chi Đoàn 13TP112

Một số hình ảnh chung tại Hội thi:

 

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,399,092       1/532