Tin tức

Khoa Công nghệ Hóa & Thực phẩm tham quan nhà máy Chế biến thực phẩm Đồng Nai (D&F)

        Nằm trong chương trình tham quan, học tập, cập nhật tri thức tại các cơ sở sản xuất, ngày 01/03 vừa qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám hiệu và lãnh đạo Khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm,  Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức cho Thầy Cô của Khoa (dưới sự dẫn đầu của thầy TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa, cùng tập thể 16 cán bộ giảng viên) đến Nhà máy Chế biến thực phẩm Đồng Nai (D&F) theo lời mời của ông Nguyễn Tuấn Phương (Giám đốc công ty). Công ty D&F trực thuộc Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai - tọa lạc tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai với diện tích khoảng 5ha, cách thành phố Biên Hòa 30 km nằm trên trục quốc lộ 1 Bắc -Nam.

http://www.dnf.com.vn/images/stories/2009_12/NM.JPG

Thầy Cô của Khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm đi thực tế công ty D&F

     Tại cơ sở sản xuất chính của nhà máy, các Thầy Cô của Khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm được ông Nguyễn Tuấn Phương- Giám đốc D&F và nhân viên đón tiếp nồng nhiệt. Và ở đây. các Thầy Cô tham gia một buổi tọa đàm giới thiệu công ty, quy trình chăn nuôi và sản xuất thịt an toàn. Bên cạnh đó, cán bộ giảng viên của Khoa thảo luận và trao đổi kinh nghiệm sản xuất thực tế với các chuyên viên của nhà máy. Sau đó, đoàn tham quan được sự hướng dẫn của các nhân viên đi xuống phân xưởng chế biến gồm 3 dây chuyền sản xuất chính, hiện đại theo công nghệ Châu Âu: 1. dây chuyền giết mổ gà 2000 con/giờ do công ty Linco-Đan Mạch sản xuất; 2. dây chuyền giết mổ heo 100 con/giờ do công ty Banss – Đức cung cấp; 3. dây chuyền chế biến thịt với hệ thống máy móc nhập từ Đức, công suất 3 tấn/ngày.

TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long gửi lẳng hoa tươi thắm tới Ban giám đốc công ty D&F

    Sản phẩm chính của Nhà máy: Thịt heo tươi, thịt gà tươi, các sản phẩm chế biến từ thịt như : Giò lụa, Lạp xưởng, Xúc xích, Jambon đặc biệt là một số sản phẩm cải tiến theo thị hiếu người tiêu dùng như lạp xưởng chua, Gà nguyên con xông khói v.v…Sản phẩm của Nhà máy đều được kiểm soát chất lượng từ nguyên liệu đến thành phẩm, được vận chuyển và bày bán trong hệ thống đòi hỏi bảo quản lạnh góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quý thầy cô tham quan dây chuyền sản xuất xúc xích tại nhà máy

     Chuyến tham quan kết thúc tốt đẹp với sự những kinh nghiệm sản xuất thực tế được tập thể Thầy, Cô của Khoa trải nghiệm qua trong chuyến đi thực tế tại Nhà máy. Cùng với những lời đóng góp chân thành của Ban giám đốc công ty, giúp cho việc hợp tác nghiên cứu giữa Khoa và công ty được rõ ràng, cụ thể với niềm tin hợp tác phát triển bền vững.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

tham quan, chế biến, thực phẩm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,399,745       7/409