Tin tức

Khoa Kỹ thuật Hóa học – Môi trường tham dự triển lãm công nghệ tại ĐH Bách Khoa TP.HCM

8h30 sáng 9-7, Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2017 tại TP.HCM chính thức khai mạc tại Trường ĐH Bách Khoa (ĐHQG TP.HCM). Ngày hội do báo Tuổi Trẻ và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của Tổng cục Dạy nghề (Bộ Lao động - thương binh và xã hội) và Tập đoàn Vingroup đã thu hút hàng ngàn phụ huynh, học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận tham dự.

Đồng hành cùng với chương trình, ĐH Lạc Hồng tham dự hai gian hàng tư vấn và triển lãm công nghệ để giới thiệu đến các bạn học sinh, sinh viên các sản phẩm công nghệ cũng như giải đáp mọi thắc mắc về chọn ngành và thay đổi nguyện vọng xét tuyển.

Bên cạnh đó, trường ĐH Lạc Hồng còn tư vấn chuyên sâu về thị trường lao động, nhóm ngành nghề thị trường đang cần… để thí sinh có đầy đủ thông tin chọn ngành nghề phù hợp.

Gian hàng tư vấn và các sản phẩm công nghệ của trường ĐH Lạc Hồng luôn thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên tham quan. Đặc biệt các sản phẩm công nghệ được các phóng viên báo đài đến chụp hình, đăng tin.

Sau đây là các hình ảnh của ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2017 tại TP.HCM.

Xuân Thu

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,390,251       2/477