Tin tức

Công ty Yakult Việt Nam đến trao đổi các nội dung chuyên đề và tặng quà cho sinh viên Khoa KH&CNTP

Nằm trong chuỗi hợp tác kết nối cho sinh viên tham quan, học tập, trải nghiệm cũng như làm việc tại công ty Yakult Việt Nam. Ngày 11/3/2022 Chị Vũ Thị Thanh Phượng – Đại diện công ty Yakult Việt Nam đã đến Khoa KH&CNTP trao đổi các nội dung sinh hoạt chuyên đề, hợp tác nghiên cứu khoa học, hỗ trợ việc làm và tặng quà cho các bạn sinh viên đã tham quan Công ty Yakult online ngày 17 tháng 10 năm 2021.

Chị Vũ Thị Thanh Phượng - Cựu sinh viên khóa 2007 ngành Công nghệ Thực phẩm chia sẻ: Do dịch bệnh nên không đến sớm để thăm hỏi và trao quà cho các bạn sinh viên trong thời gian vừa qua, đồng thời rất vui khi có dịp trở lại thăm trường, thầy cô cũng như có cơ hội chia sẻ, hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong việc học tập chuyên môn liên quan thực tế, kỹ năng mềm để thích nghi với môi trường doanh nghiệp cũng như tham quan kiến tập, tiếp cận công nghệ mới, nâng cao kiến thức chuyên ngành và việc làm tại các chi nhánh của Yakult Việt Nam.

Buổi làm việc có ý nghĩa quan trọng trong viêc hợp tác giữa Yakult Việt Nam và Khoa KH&CNTP. Trong thời gian tới Khoa sẽ tổ chức các buổi kiến tập, giới thiệu sinh viên đến thực tập cũng như làm việc tại Yakult Việt Nam.

Khoa KH&CNTP

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,504,307       1/807