Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Sinh viên Công nghệ Thực phẩm và những “chuyến đi”

Hoạt động tham quan thực tế tại các công ty chế biến thực phẩm là một nội dung trong chương trình học của ngành công nghệ thực phẩm trường ĐH Lạc Hồng và được tổ chức hàng năm cho sinh viên.

Trong chuyến đi, sinh viên được tham quan và trao đổi với lãnh đạo, nhân sự các công ty về quy trình sản xuất, hiện trạng áp dụng an toàn vệ sinh thực phẩm tại công ty, vị trí việc làm và nhu cầu tuyển dụng sinh viên khi tốt nghiệp.

Hoạt động kiến tập này rất có ý nghĩa đối các bạn sinh viên, giúp hiểu rõ hơn về nghề nghiệp, tác phong trong công nghiệp, nhu cầu việc làm của các công ty, các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng chuyên môn cao và thái độ cần thiết cho công việc.

Bên cạnh chuyến tham quan định hướng nghề, sinh viên còn nhiều chuyến thực tập nghề nghiệp thực tế và thực tập tốt nghiệp dài hạn tại các công ty chế biến thực phẩm. Từ đó, giúp các em hiểu rõ và rèn luyện thêm để hình thành kiến thức, thái độ và kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp cần thiết, thích ứng tốt với công việc sau khi các em ra trường.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,391,197       1/241