Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Thăm và tặng quà trung tâm trẻ mồ côi khuyết tật Bé Thơ Biên Hòa

Thực hiện theo kế hoạch năm học 2022-2023 trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Trường ĐH Lạc Hồng. Chiều ngày 16/9/2022 Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm tổ chức chuyến thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật Bé thơ.

Được sự ủng hộ đông đảo của Đoàn viên, sinh viên và thầy cô Khoa KH&CNTP thông qua chương trình Vui trung thu, cùng với sự quyên góp của mạnh thường quân, Khoa đã chuẩn bị được 120 phần quà bao gồm sữa, gạo, bánh kẹo để tặng quà cho các em.

Nhìn những gương mặt vui mừng, hạnh phúc của các em tại trung tâm đã làm xúc động tất cả các bạn đoàn viên tham gia và là nguồn động lực to lớn để tập thể Khoa KH&CNTP thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, mang đến thật nhiều niềm vui cho các em trong thời gian tới.

Những hoạt động phục vụ cộng đồng rất ý nghĩa đã truyền thông điệp yêu thương và những việc làm tốt đẹp lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa, qua đó góp phần tiếp thêm sức mạnh giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi không chỉ vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống, mà còn tự tin học tập, lao động, từng bước hòa nhập với cộng đồng và đóng góp cho xã hội.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,343,909       1/656