Tin tức

Khoa KH&CN Thực Phẩm – Sinh viên Hoàng Phương Loan xuất sắc được đặc cách tốt nghiệp sớm

“Em cảm thấy rất may mắn và tự hào khi là sinh viên Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm. Là nơi đã chấp cánh ước mơ học tập và đam mê nghiên cứu của cá nhân em, ngành học giúp ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học vào việc tạo ra thực phẩm an toàn, bổ dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, ngành Công nghệ thực phẩm đã mở rộng cơ hội nghề nghiệp của em khi hiện nay nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp rất nhiều".

"Dưới sự hướng dẫn rất tâm huyết, tận tình của cô Đoàn Thị Tuyết Lê đã giúp em cùng cộng sự định hướng thực hiện đề tài và đã vượt qua được nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện để đạt được kết quả tốt".

"Nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn từ cô Đoàn Thị Tuyết Lê trong nghiên cứu đề tài là một sự may mắn quý báu. Cô không chỉ chia sẻ kiến thức, mà còn giúp định hướng, khắc phục khó khăn, đồng thời làm tăng niềm tự hào và động lực cho em trong hành trình thực hiện đề tài nghiên cứu".

Tại Hội thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2023 nhóm của Hoàng Phương Loan vinh dự đạt được giải nhất. Đây không chỉ là niềm tự hào, phản ánh sự cố gắng mà còn là nguồn động viên lớn, mở ra cơ hội mới, nâng cao sự tự tin và là bước đệm quan trọng cho những thách thức và thành công tiếp theo, mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng lớn cho bản thân bạn.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Ngành công nghệ thực phẩm - Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,403,518       1/484