Tin tức

Mùa hè xanh 2014 – Kỳ 9: Tặng quần áo cũ cho các em thiếu nhi.

     Nằm trong chương trình công tác Mùa hè xanh năm 2014. Đoàn trường đã tiến hành kêu gọi quyên góp quần áo cũ trong sinh viên toàn trường để trao tặng cho các em thiếu nhi tại mặt trận mùa hè xanh xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu.

     Là một xã thuộc vào dạng đặc biệt khó khăn, đời sống bà con tại địa phương chủ yếu là nông nghiệp và đánh bắt cá. Các em thiếu nhi ở địa phương đa phần còn thiếu thốn về nhiều mặt, để phần nào giúp đỡ các em nhỏ và gia đình, Đoàn trường đã tiến hành tổ chức quyên góp những bộ quần áo cũ để trao tặng lại cho các em tại địa phương nơi công tác Mùa hè xanh.

Hình 1: Các em nhỏ tập trung nhận "đồ mới"

Hình 2: Một cụ già cũng được tặng quần áo giữ ấm

Hình 3: Các bạn sinh viên tình nguyện thử đồ cho thiếu nhi địa phương 

     Đợt vận động này, Đoàn trường đã quyên góp được gần 300 bộ quần áo cũ, toàn bộ số quần áo này sẽ được Đoàn trường giao cho ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh tại mặt trận xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu trao tặng cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Hình 4: Vui vì được các cô chú sinh viên tình nguyện tặng áo mới

    Bên cạnh việc trao tặng các bộ quần áo cũ, các bạn sinh viên tình nguyện còn chủ động tổ chức thêm nhiều hoạt động vui chơi cho các em, chương trình này đã nhận được sự hoan nghênh rất lớn từ chính quyền địa phương và mang lại nhiều niềm vui cho các em thiếu nhi và gia đình tại xã Mã Đà.

 

 

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh, tin tức, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,896,827       23/860