Tin tức

Tổng kết chương trình tập huấn cán bộ Đoàn – Hội năm học 2015 – 2016

Với mục đích nâng cao chất lượng công tác tổ chức và hoạt động của cán bộ Đoàn – Hội Sinh viên trong toàn trường, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cho các đ/c cán bộ Đoàn, Hội trong toàn trường, giúp cho cán bộ Đoàn – Hội rèn luyện kỹ năng, phát huy vai trò chủ động mình trong quá trình hoạt động.

Từ ngày 18/01 đến 23/01, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tổ chức Chương trình tập huấn cán bộ Đoàn – Hội với những chuyên đề sau:

-         Chuyên đề 1: Vai trò, trách nhiệm của sinh viên trong hội nhập ASEAN.

-         Chuyên đề 2: Vai trò của cán bộ Đoàn, Hội và kỹ năng tập hợp sinh viên.

-         Chuyên đề 3: Kỹ năng làm việc nhóm.

-         Chuyên đề 4: Kỹ năng hoạt náo và tổ chức sinh hoạt tập thể, dã ngoại.

-         Chuyên đề 5: Bài học khám phá bản thân.

Trong đợt tập huấn này, Ban Tổ chức đã chủ động đưa ra chương trình tập huấn chuyên sâu về lĩnh vực tìm hiệu cộng đồng kinh tế ASEAN và các đặc trưng của các nước trong khối ASEAN để các bạn các bộ Đoàn – Hội có cái nhìn tổng quan về các nước trong khối ASEAN, góp phần nâng cao vai trò của Đoàn viên, sinh viên trong quá trình hội nhập ASEAN trong thời gian sắp tới.

Hình 1: Đoàn hội quân tại địa điểm số 1 tại Long Hải

Hình 2: Tìm hiểu các nước ASEAN bằng trò chơi lớn

Hình 3: Thực hành kỹ năng làm việc nhóm

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức cho các bạn cán bộ Đoàn – Hội thực hành các kỹ năng được học tại Long Hải; đồng thời tổ chức chương trình tổng kết cùng với chương trình giao lưu lửa trại và trao giấy chứng nhận, khen thưởng các học viên đã hoàn thành xuất sắc lớp học, với sự tham gia của đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường: ThS. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; cùng với hơn 50 cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu trong lớp tập huấn.

Hình 4: Cùng nhau sinh hoạt nội quy trong chuyến đi thực tế

Đây là một trong những chương trình được Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên tổ chức thường niên nhằm giúp các bạn cán bộ Đoàn – Hội trong trường có được những kỹ năng tốt nhất trogn quá trình hoạt động của mình.

 

Đoàn - Hội SV Trường

Tập huấn, Đoàn - Hội, Tin tức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,643,919       2/345