Tin tức

Đại hội đảng viên Chi bộ 3 nhiệm kỳ 2010 - 2012

Tham dự Đại hội, về phía Ban Thường vụ Đảng ủy trường có đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường, về phía Chi bộ 3 có đồng chí Nguyễn Hồ Xuân Hương  - Bí thư Chi bộ cùng với 8 đảng viên của chi bộ đã có mặt.

            Sau phần nghi thức, Đại hội đã bầu chủ tọa, thư ký và thông qua chương trình. Đồng chí Nguyễn Hồ Xuân Hương - Bí thư chi bộ - Chủ tọa đã điều hành chương trình Đại hội và đã thông qua báo cáo tổng kết, bản tự kiểm của Chi bộ trong nhiệm kỳ II (2008 – 2010) và phương hướng của chi bộ trong nhiệm kỳ III (2010 – 2012).

           Tại đại hội, Chi bộ cũng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường để hoàn thiện báo cáo tổng kết và phương hướng.

           Sau thời gian làm việc tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm cao trước Chi bộ và các đảng viên, Đại hội đảng viên Chi bộ 3 lần thứ III nhiệm kỳ 2010  -2012 đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Đặc biệt trong Nghị quyết đã xác định nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ 3 trong việc lãnh đạo tư tưởng, chính trị các phòng Đoàn, Hội sinh viên trường và đảng viên trực thuộc phòng Công tác sinh viên hoàn thành nhiệm vụ và kế hoạch nhiệm kỳ III theo chiến lược phát triển của nhà trường đã đề ra.

 

Sau đây là một số hình ảnh của đại hội

 

 

 

Đ/c Nguyễn Hồ Xuân Hương - Bí thư Chi bộ 3 - Chủ tọa thông qua chương trình Đại hội

 

 

 

 

 

 

 

Các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đóng góp ý kiến về văn kiện Đại hội

 

 

Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường phát biểu ý kiến chỉ đạo

 

 

Đại hội vinh dự ghi nhận ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy trường

 

 

Đảng viên trong chi bộ chụp hình lưu niệm

VP đảng ủy

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,929,042       10/867