Tin tức

Đoàn khoa Hóa - Thực phẩm & đoàn phường Bửu Long tổ chức "vui hội trăng rằm"

Tham dự hội trăng rằm, về phía Ủy ban nhân dân phường có bà Lê Thị Thu Tâm - Chủ tịch UBND phường Bửu Long; ông Nguyễn Cao Cường - Phó chủ tịch, đ/c Lê Lưu Luyến – Bí thư Đoàn phường cùng các đ/c đại diện các ban ngành đoàn thể của phường.

 

Về phía đoàn trường Lạc Hồng có đ/c Vũ Văn Tuấn – Phó Bí thư, Phó Chủ tịch Đoàn - Hội sinh viên trường; đ/c Nguyễn Xuân Chương - Ủy viên Ban Chấp hành đoàn trường, Chủ tịch Liên chi hội khoa Hóa - Thực phẩm, đ/c Lê Kim Phụng, Ủy viên Ban Thư ký Hội sinh viên trường, Phó Bí thư đoàn khoa Hóa - Thực phẩm cùng 14 chi đoàn của khoa Hóa - Thực phẩm, đoàn phường Bửu Long và hàng trăm phụ huynh, học sinh của phường tham dự.

 

Hội thi diễn ra rất hào hứng và sôi nổi. Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất hội thi thiết kế lồng đèn cho đoàn phường Bửu Long; các giải nhì, ba và khuyến khích thuộc về các chi đoàn trong khoa Hóa - Thực phẩm.

 

Sau phần trao thưởng hội thi làm lồng đèn, chương trình văn nghệ và phát quà cho các trẻ em trên địa bàn phường được đông đảo phụ huynh và trẻ em đón nhận. Toàn bộ lồng đèn làm được đều được tặng cùng bánh kẹo cho các em nhỏ.

 

Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự gắn kết tình hữu nghị và giữ mối liên hệ mật thiết giữa đoàn trường Đại học Lạc Hồng nói chung, đoàn khoa Hóa - Thực phẩm nói riêng với đoàn phường Bửu Long - cơ sở đoàn mà trường Lạc Hồng tọa lạc.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội trăng rằm

Rất đông các em nhỏ cùng tham gai vui hội trăng rằm

Đại biểu tham dự

Ban giám khảo hội thi thiết kế lồng đèn

Các đội thiết kế lồng đèn

...thuyết trình trước Ban giám khảo

....và nhận giải thưởng

Một số tiết mục văn nghệ do Đoàn - HSV khoa Hóa - Thực phẩm dàn dựng và biểu diễn

Các em nhỏ rất vui với các món quà anh chị tặng

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,917,974       51/867