Tin tức

Tổ chức đoàn thể nhà trường xây dựng "nhà nhân ái"

Tham dự lễ khởi công có sự hiện diện của Thầy Ths. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Ths. Nguyễn Hồ Xuân Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên; Thầy Trần Hoàng Minh – Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn Cơ quan; Thầy Phan Tôn Tẩn - Ủy viên Chi hội Từ thiện Trường Đại học Lạc Hồng và hơn 50 Đoàn viên, sinh viên trường cũng đã tham gia.

 

 Ông Hà Văn Trí ( còn gọi là Nguyễn Văn Của ) là con của liệt sĩ Nguyễn Văn Sang ngụ tại 13/6 Khu phố 2, Phường Bửu Long, Thành Phố Biên Hòa. Ông Hà Văn Trí năm nay 62 tuổi sống neo đơn không vợ con, làm nghề mua bán sách báo cũ, ở trong một phòng nhỏ che chắn tạm bên cạnh nhà của người bà con. Bác mong muốn có một căn nhà che mưa tránh nắng để ở và mua bán sách báo cũ, đồng thời tạo nơi đọc sách miễn phí cho con em nghèo quanh vùng. Nhận thấy đây là một người có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng có tấm lòng nhân hậu xứng đáng được cộng đồng giúp đỡ nên các tổ chức đoàn thể trường Lạc Hồng đã tiến hành quyên góp và xây dựng căn nhà trên.

 

Đây là một hành động thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” của cán bộ và sinh viên trường Lạc Hồng, đồng thời qua đó cũng sẽ giáo dục đoàn viên trong toàn trường biết sống vì cộng đồng, biết quan tâm chia sẻ khó khăn đối với nhân dân tại địa phương có cơ sở nhà trường hoạt động.

Một số hình ảnh trong lễ khởi công

Hình ảnh căn nhà trước khi tháo dỡ

 

Hình ảnh đoàn viên cùng nhân công đào móng

Qúy thầy cô cùng các sinh viên chụp lưu niệm trong lễ khởi công Nhà nhân ái

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,917,864       54/867